Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 5, Ngày 27/02/2020, 09:00
SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TRAO QUYẾT ĐỊNH CÔNG TÁC CÁN BỘ CỦA SỞ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/02/2020
Ngày 24/02/2020 vừa qua, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ của Sở. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo của các phòng chuyên môn thuộc Sở, Ban Giám hiệu trường Trung cấp Kinh tế tỉnh Bình Dương...
Ngày 24/02/2020 vừa qua, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ của Sở. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo của các phòng chuyên môn thuộc Sở, Ban Giám hiệu trường Trung cấp Kinh tế tỉnh Bình Dương.

Thay mặt lãnh đạo Sở, đồng chí Lê Minh Quốc Cường - Giám đốc Sở - đã trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Phạm Hữu Phước – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế, đồng chí Phùng Chí Lập – Trưởng phòng Người có công thuộc Sở; trao quyết định giao nhiệm vụ Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Trung cấp Kinh tế cho đồng chí Đoàn Thị Minh Thuận – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Phát biểu sau khi nhận quyết định nghỉ hưu, đồng chí Phùng Chí Lập và đồng chí Phạm Hữu Phước đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Sở, các đồng chí, đồng nghiệp trong thời gian qua đã ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho bản thân cùng phòng ban, đơn vị; cùng làm việc, hỗ trợ, chia sẻ để bản thân có thể hoàn thành nhiệm vụ được tổ chức và lãnh đạo phân công. Bên cạnh đó vẫn còn những trăn trở vì một số vấn đề xã hội khách quan phát sinh trong quá trình xử lý công việc thời gian tới mà bản thân vẫn chưa có điều kiện để tham mưu phương án giải quyết phù hợp (ví dụ như tình trạng "trục lợi chính sách", chuyển hồ sơ về Bình Dương để hưởng chế độ chính sách ưu đãi của một số đối tượng ở tỉnh khác; hướng phát triển của các trường Trung cấp trong thời gian tới khi thực hiện sáp nhập, sắp xếp tổ chức, bộ máy, v.v…).

Đại diện lãnh đạo Sở, đồng chí Lê Minh Quốc Cường đã phát biểu gửi lời cảm ơn trân trọng vì những đóng góp, cống hiến, sự lao động tận tụy, trách nhiệm của 2 đồng chí Phùng Chí Lập và Phạm Hữu Phước trong thời gian qua. Chúc các đồng chí khi về với cuộc sống gia đình sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, yêu đời. Đồng thời mong rằng các đồng chí sẽ dành thời gian quan tâm góp ý, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân cho thế hệ trẻ, thường xuyên quan tâm đến sự trưởng thành của thế hệ sau này.

Đối với nhiệm vụ được phân công Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Trung cấp Kinh tế, đồng chí Đoàn Thị Minh Thuận đã phát biểu cảm ơn Ban Giám đốc Sở, Hiệu trưởng nhà trường đã tin tưởng giao nhiệm vụ và hứa sẽ quyết tâm, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời mong nhận được sự hỗ trợ của Ban Giám đốc Sở, các phòng chuyên môn Sở để bản thân có thể vượt qua được những khó khăn ban đầu, giữ hoạt động của nhà trường luôn ổn định, hoàn thành chương trình kế hoạch công tác năm đã đề ra.

Giám đốc Sở đã phát biểu động viên, chia sẻ những khó khăn trong thời gian tới và mong rằng đồng chí Thuận sẽ cố gắng, yên tâm công tác. Ban Giám đốc Sở sẽ có trách nhiệm hỗ trợ trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, sớm có biện pháp sắp xếp nhân sự để củng cố đội ngũ Ban Giám hiệu nhà trường.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Giám đốc Sở đề nghị các cá nhân, đơn vị có liên quan khẩn trương thực hiện công tác bàn giao, phân công nhiệm vụ để tạo điều kiện thuận lợi trong công tác khi các đồng chí nghỉ hưu và nhận nhiệm vụ chính thức từ ngày 01/3/2020.

T.T.T.H

 vehuu202000001.jpg

Hình 1: Ban Giám đốc Sở chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nhận Quyết định.

vehuu202000002.jpg

Hình 2: Đồng chí Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở - trao Quyết định nghỉ hưu và giao nhiệm vụ

vehuu202000003.jpg

Hình 3: Phó Giám đốc Sở - Nguyễn Ngọc Hằng tặng hoa chúc mừng các đồng chí nhận quyết định

Lượt người xem:  Views:   834
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video