Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 5, Ngày 12/03/2020, 15:00
SỞ LĐTBXH TỔ CHỨC KHAI MẠC KỲ THI TUYỂN CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG NGƯỜI CÓ CÔNG THUỘC SỞ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/03/2020
Sáng ngày 11/3/2020 vừa qua, Sở LĐTBXH đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển chức danh Trưởng phòng Người có công thuộc Sở. Đây là kỳ thi tuyển chức danh lãnh đạo quản lý cấp phòng thuộc Sở lần đầu tiên của Sở LĐTBXH.
Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí Ban Giám đốc Sở, thành viên Hội đồng thi tuyển các chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng thuộc Sở, thành viên các Ban công tác phục vụ kỳ thi tuyển chức danh Trưởng phòng Người có công, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở và các thí sinh dự thi.

Đại biểu khách mời dự chương trình có đồng chí Nguyễn Kiến Phúc – Phó Trưởng phòng Công chức – Viên chức đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, đồng chí Vũ Thị Kim Vân – Trưởng khoa Nhà nước – Pháp luật Trường Chính trị tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội – Chủ tịch Hội đồng thi tuyển chức danh Trưởng phòng Người có công đã nêu mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo quản lý - là chủ trương của Đảng và Nhà nước nhằm đổi mới cách thức tuyển chọn lãnh đạo, quản lý đối với các cơ quan, đơn vị trong bộ máy nhà nước, cụ thể là thực hiện chuyển đổi từ hình thức bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo, quản lý theo phương thức truyền thống sang thi tuyển theo nguyên tắc cạnh tranh và công khai, đảm bảo tuyển chọn người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và năng lực để bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý. Các ứng viên tham gia thi tuyển có cơ hội thể hiện khả năng phân tích, đánh giá những nội dung thuộc về chuyên ngành, lĩnh vực dự tuyển, đồng thời thể hiện khả năng xử lý vấn đề thông qua hình thức thi viết và trình bày đề án. Qua đó, Hội đồng thi tuyển sẽ đưa ra đánh giá, nhận xét khách quan và toàn diện về năng lực, kinh nghiệm và khả năng chuyên môn của các ứng viên để thảo luận, quyết định thí sinh ưu tú nhất vào vị trí cần tuyển chọn nhằm kịp thời bổ sung chức danh lãnh đạo, quản lý đáp ứng yêu cầu về nguồn lực con người trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước của Sở; đồng thời mong rằng các thí sinh tham gia Kỳ thi tuyển bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết sức, thể hiện hết những hiểu biết, kiến thức, kinh nghiệm của mình để có kết quả thi tốt nhất, làm cơ sở để Hội đồng thi tuyển chọn lựa chính xác ứng viên ưu tú để bố trí vào chức danh Trưởng phòng Người có công. Đồng chí Lê Minh Quốc Cường cũng ngỏ lời cảm ơn lãnh đạo Sở Nội vụ, đặc biệt là phòng chuyên môn Sở Nội vụ đã hỗ trợ, hướng dẫn Sở trong quá trình chuẩn bị kỳ thi.

Tại buổi lễ cũng đã tiến hành kiểm tra niêm phong túi đựng đề thi, bốc thăm đề thi và bàn giao đề thi cho Ban coi thi.

Sau lễ khai mạc, các thí sinh sẽ thực hiện bài thi viết kiểm tra kiến thức chung với thời gian làm bài là 180 phút. Sau đó, Ban chấm thi sẽ tiến hành chấm điểm và Hội đồng thi tuyển sẽ công bố kết quả các thí sinh đủ điều kiện để tham gia tiếp vòng thi thứ hai là viết và trình bày đề án sẽ diễn ra dự kiến vào ngày 09/4/2020.

Một số hình ảnh tại Kỳ thi:

thitpncc00001.jpg

Tổng quan lễ khai mạc

thitpncc00002.jpg

Đại diện thí sinh kiểm tra niêm phong của túi đựng đề thi

thitpncc00003.jpg

Đại diện thí sinh bốc thăm chọn đề thi

thitpncc00004.jpg

Thí sinh tiến hành làm bài thi viết

Thúy Hằng

Lượt người xem:  Views:   655
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video