Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 06/04/2020, 11:00
V/v đánh giá tình hình thực hiện và đề xuất kiến nghị mức lương tối thiểu cho năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/04/2020
Để nắm bắt tình hình triển khai mức lương tối thiểu của doanh nghiệp trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp; Đồng thời làm cơ sở cho việc xem xét quy định mức lương tối thiểu theo tháng, giờ sẽ được áp dụng từ ngày 01/01/2021...

         Kính gửi:

  • Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương,
  • Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore;
  • Liên đoàn Lao động tỉnh;
  • Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố;
  • Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
     
    Căn cứ công văn số 839/LĐTBXH-QHLĐTL ngày 12/3/2020 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc đánh giá tình hình thực hiện và rà soát địa bàn áp dụng mức lương tối thiểu vùng.

    Để nắm bắt tình hình triển khai mức lương tối thiểu của doanh nghiệp trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp; Đồng thời làm cơ sở cho việc xem xét quy định mức lương tối thiểu theo tháng, giờ sẽ được áp dụng từ ngày 01/01/2021, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đề nghị một số nội dung như sau:

    - Tổ chức rà soát, nắm tình hình triển khai mức lương tối thiểu, những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trên địa bàn quản lý về việc thực hiện mức lương tối thiểu và vấn đề trả lương cho người lao động, đặc biệt là trong bối cảnh diễn ra dịch bệnh Covid-19 từ đầu năm đến nay.

    - Đề xuất, kiến nghị về điều chỉnh mức lương tối thiểu áp dụng cho năm 2021 trong bối cảnh tình hình kinh tế không thuận lợi, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như việc làm, thu nhập của người lao động gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19.

    Báo cáo đánh giá của các cơ quan, đơn vị gửi về Phòng Chính sách lao động  (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) và bản mềm file gửi về địa chỉ mail: phuongkhanhsld@gmail.com trước ngày 11/4/2020. Vì tính chất quan trọng của báo cáo, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội rất mong nhận được sự phối hợp Quý cơ quan, đơn vị đảm bảo đúng nội dung và thời gian quy định.

    Trân trọng./.​
Toàn văn Văn bản:  Tải về 1149-CSLD Luong TTV 2020,2021.pdf
Lượt người xem:  Views:   1032
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video