Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 19/05/2020, 10:00
Hơn 1.200 người dân đã đến nhận gạo tại trụ ATM gạo đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/05/2020
TTĐT - ​Theo số liệu thống kê của UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, đến chiều 23-4 đã có hơn 1.200 người đến trụ ATM gạo đặt tại sân UBND phường nhận gạo, mỗi người 3,2 kg và 5 quả trứng gà. Cùng với trên 40 tấn gạo của các nhà hảo tâm, nhiều người dân địa phương đã phát tâm đóng góp trên 6.000 quả trứng gà và đã phát hết cho người dân. ​

Người dân khó khăn đến nhận gạo thuộc các phường Phú Lợi, Phú Hòa, Phú Thọ, Chánh Nghĩa, Phú Cường, Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), An Thạnh, An Sơn, Hưng Định, Bình Nhâm, Thuận Giao (TP.Thuận An). Nhiều người khó khăn ở trọ tại Củ Chi, quận.12 (TP.Hồ Chí Minh) khi biết thông tin cũng đến nhận gạo và trứng gà. Họ cảm ơn tấm lòng tốt của các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức giúp đỡ người khó khăn trong cơn đại dịch Covid-19.


Người dân đứng đúng khoảng cách 2m chờ đến lượt nhận gạo

Cũng trong buổi sáng qua, nhiều người dân địa phương thấy việc làm từ thiện ý nghĩa đã đem gạo đến trụ sở UBND phường Phú Thọ đóng góp trực tiếp, có trên 20 người đã đến đóng góp từ 50 - 300 kg/người. Tại điểm phát gạo này, chương trình phát gạo sẽ được thực hiện cho đến khi không còn mạnh thường quân hỗ trợ gạo. Do đó, không công bố thời gian kết thúc chương trình. Đây là cách làm hay, lan tỏa tinh thần chia sẻ, thể hiện truyền thống nhân ái tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Ông Dương Võ Duy Bảo - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thọ chia sẻ, UBND phường cảm ơn các đơn vị tài trợ và mong muốn tiếp tục nhận được sự tài trợ của các nhà hảo tâm trong thời gian tới để cùng với chính quyền chia sẻ khó khăn cho người dân khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19.

Được biết, Bình Dương có 2 điểm ATM gạo được đặt tại trụ sở UBND phường Phú Thọ và chùa Hội Khánh, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một.


Người dân nhận gạo mỗi lượt 3,2 kg tại trụ ATM gạo


Thấy việc làm từ thiện ý nghĩa, nhiều người đã đến trụ sở UBND phường Phú Thọ đóng góp trực tiếp​

Theo: https://www.binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   815
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video