Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 4, Ngày 01/07/2020, 20:00
SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỔ CHỨC PHẦN THI TRÌNH BÀY ĐỀ ÁN – KỲ THI TUYỂN CHỨC DANH HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ BÌNH DƯƠNG
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/07/2020
Sáng nay - 24/6/2020 – tại Hội trường Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã diễn ra phần thi Trình bày Đề án – kỳ thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương.

Sáng nay - 24/6/2020 – tại Hội trường Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã diễn ra phần thi Trình bày Đề án – kỳ thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương.

Tham dự buổi thi có các đồng chí là thành viên Hội đồng thi tuyển, các Ban công tác phục vụ kỳ thi, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở, đại diện Ban Giám hiệu và lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn của Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương.

Với đề tài tự chọn là: "Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong giai đoạn hiện nay", các thí sinh đã xây dựng Đề án cơ bản đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nội dung, hình thức của một Đề án, thể hiện rõ các quan điểm cá nhân, đề xuất cụ thể các giải pháp trong việc hướng tới xây dựng, nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đáp ứng nhu cầu thực tế hiện nay của thi trường lao động. Sau phần trình bày của từng thí sinh, các thành viên trong Hội đồng thi tuyển đã đặt ra những câu hỏi chất vấn, trao đổi để tìm hiểu và làm rõ hơn các vấn đề mà thí sinh đã nêu trong Đề án.

Sau buổi thi, Hội đồng thi tuyển đã thống nhất số điểm và công bố kết quả đến các thí sinh. Đồng thời giao cho Văn phòng Sở tiến hành các thủ tục đề nghị bổ nhiệm trong thời gian sớm nhất.

Thúy Hằng

Một số hình ảnh:

1TCDHTTTCKT.jpg

2TCDHTTTCKT.jpg

3TCDHTTTCKT.jpg

4TCDHTTTCKT.jpg

Lượt người xem:  Views:   893
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video