Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 06/04/2021, 14:00
SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI CÔNG CHỨC
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/04/2021
Ngày 05/4/2021, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại công chức của khối Văn phòng Sở...

Sau khi hoàn tất các trình tự, thủ tục theo quy định, ngày 05/4/2021, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại công chức của khối Văn phòng Sở. Theo đó, bổ nhiệm ông Nguyễn Kim Khánh tiếp tục giữ chức vụ Chánh Thanh tra Sở; bà Nguyễn Thị Thu Phương tiếp tục giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới; ông Nguyễn Quang Đức tiếp tục giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Dạy nghề, ông Bùi Văn Thuyết tiếp tục giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Bảo trợ xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở đã chúc mừng các cá nhân vừa nhận quyết định. Đây là kết quả được tập thể Ban Giám đốc, công chức, viên chức Sở công nhận đối với sự cố gắng của từng đồng chí trong 05 năm qua; đồng thời mong rằng mọi người tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong thời gian tới – đặc biệt là trong công tác tham mưu, thực hiện các nội dung lớn, quan trọng trong định hướng phát triển chung của tỉnh.

Từng đồng chí nhận quyết định cũng đã có phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Ban Giám đốc và đồng nghiệp, đồng thời hứa quyết tâm sẽ cố gắng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, góp phần hoàn thành mục tiêu, kế hoạch hoạt động của Sở nói riêng và của ngành nói chung trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

LCBBNLCBCC202100001.jpg

LCBBNLCBCC202100002.jpg

LCBBNLCBCC202100003.jpg

THÚY HẰNG

Lượt người xem:  Views:   997
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video