Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 04/05/2021, 14:00
Công văn 2088/SLĐTBXH-VP về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/05/2021
Công văn 2088/SLĐTBXH-VP, ngày 29 tháng 4 năm 2021của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

​​Kính gửi:​

- Lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội 09 huyện thị thành phố,

- Lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở,

- Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở.

 

Căn cứ công văn số 1745/UBND-VX ngày 26/4/2021 của UBND tỉnh về việc Thực hiện Công điện số 541/CĐ-TTg ngày 23/4/2021 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19;

Căn cứ Công điện số 02/CĐ-LĐTBXH ngày 28/4/2021 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19;

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đề nghị lãnh đạo các đơn vị triển khai đến cán bộ công chức, viên chức, người lao động của đơn vị thực hiện nghiêm các nội dung theo văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh và Bộ LĐTBXH (Văn bản kèm theo công văn này), trong đó cần chú ý thực hiện tốt các nội dung sau:

1. Thực hiện nghiêm yêu cầu 5K của Bộ Y tế, nhất là đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng, tại các sự kiện có tập trung đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, nước sát khuẩn và đeo khẩu trang khi ra/vào trụ sở, cơ quan; khi làm việc, tiếp xúc với người khác; thường xuyên kiểm tra, đo thân nhiệt, sắp xếp nghỉ ốm đối với các trường hợp có triệu chứng cảm, sốt, thân nhiệt tăng….

          2. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế của đơn vị để thường xuyên kiểm tra, đôn đốc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị mình.

          3. Tiếp tục hạn chế tổ chức và tham gia các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết; trường hợp tổ chức, phải thực hiện nghiêm các biện pháp bảo đảm an toàn, đặc biệt, phải tuân thủ đeo khẩu trang, sát khuẩn... theo đúng quy định.

4. Đối với khối Văn phòng Sở cần lưu ý thêm những nội dung sau:

- Chấp hành nghiêm các khuyến cáo của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh, Quy định của Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh về phòng chống dịch bệnh tại cơ quan, gia đình và Trung tâm Hành chính tỉnh.

- Trường hợp cần tổ chức họp, hội nghị có thể tổ chức tại khu vực riêng được bố trí tại tầng 1 của Tòa nhà.

- Trường hợp tiếp khách đến từ bên ngoài, yêu cầu thực hiện tiếp khách tại phòng tiếp khách ở khu vực Một cửa theo hướng dẫn của lực lượng bảo vệ Ban quản lý Tòa nhà và Trung tâm Hành chính công tỉnh.

- Hạn chế tối đa người bên ngoài Tòa nhà đi lên tầng gặp lãnh đạo, CBCC trong trụ sở làm việc, trừ trường hợp có ý kiến của cấp có thẩm quyền.

5. Thông tin trao đổi vui lòng liên hệ: Văn phòng Sở

- Email: soldtbxh@binhduong.gov.vn

- Điện thoại: 02743.827270 (gặp đ/c Sơn – Phó CVP Sở).

Yêu cầu Lãnh đạo Phòng LĐTBXH các huyện thị thành phố, Lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở, Thủ trưởng các Đơn vị trực thuộc Sở nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung nêu trên./.

Toàn văn Công văn:   Tải về 2088-vp.signed.rar

 

Lượt người xem:  Views:   888
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video