Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 4, Ngày 09/06/2021, 15:00
V/v rà soát, đánh giá tình hình thực hiện mức lương tối thiểu vùng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/06/2021
Kính gửi các đơn vị Công văn số 3164/SLĐTBXH-CSLĐ ngày 8/6/2021 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội V/v rà soát, đánh giá tình hình thực hiện mức lương tối thiểu vùng

         Kính gửi:

    • Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương;
    • Liên đoàn Lao động tỉnh;
    • Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố;
    • Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện Công văn số 1517/LĐTBXH-QHLĐTL ngày 25/5/2021 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc đánh giá tình hình thực hiện và rà soát địa bàn áp dụng mức lương tối thiểu vùng. Để có căn cứ tham mưu UBND tỉnh báo cáo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về tình hình áp dụng mức lương tối thiểu của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua (theo Nghị định số 90/2019/NĐ-CP ngày 15/11/2019 của Chính phủ) cũng như đề xuất làm cơ sở cho việc xem xét quy định mức lương tối thiểu trong thời gian sắp tới, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đề nghị Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã và thành phố, Liên đoàn Lao động tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh báo cáo một số nội dung sau đây:
Rà soát, nắm tình hình triển khai mức lương tối thiểu trên địa bàn; đánh giá những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp và những người sử dụng lao động khác trong việc áp dụng mức lương tối thiểu và vấn đề trả lương cho người lao động, đặc biệt trong bối cảnh diễn ra dịch bệnh Covid-19. Đề xuất, kiến nghị về điều chỉnh mức lương tối thiểu áp dụng trong thời gian tới.
Báo cáo đánh giá của Quý cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp xin gửi về Phòng Chính sách lao động  (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) và bản mềm file gửi về địa chỉ email: phuongkhanhsld@gmail.com trước ngày 15/6/2021. Rất mong nhận được sự quan tâm, phối hợp Quý cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện./.

Toàn văn Công văn:  Tải về CV rà soát LTTV 2022.pdf​
Lượt người xem:  Views:   860
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video