Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 6, Ngày 31/12/2021, 17:00
Thông báo Về việc triển khai thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/12/2021
Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thông báo đến doanh nghiệp, người dân Về việc triển khai thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4

THÔNG BÁO

Về việc triển khai thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4​


Thực hiện Kế hoạch số 5910/KH-UBND ngày 18/11/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh đảm bảo lộ trình, tiến độ hoàn thành triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh Bình Dương;

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại Quyết định số 3066/QĐ-UBND ngày 29/12/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, theo đó tổng số thủ tục hành chính đăng ký thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 là 56 thủ tục (Trong đó: 15 TTHC mức độ 3; 41 TTHC mức độ 4).

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thông báo đến doanh nghiệp, người dân lộ trình và cách thức thực hiện như sau:

1. Giai đoạn 1: Thực hiện 16 thủ tục. Trong đó: 11 TTHC mức độ 3; 05 TTHC mức độ 4 (Đính kèm phụ lục).

- Thời gian thực hiện: Từ ngày 01/01/2022.

2. Giai đoạn 2: Áp dụng cho các thủ tục còn lại

- Thời gian thực hiện: Dự kiến quý II/2022.

3. Cách thức thực hiện:

Bước 1: Người nộp hồ sơ đăng nhập vào đường link

http://dichvucong.binhduong.gov.vn/chọn mục hướng dẫn để tham khảo các bước thực hiện.

Bước 2: Tạo tài khoản người nộp hồ sơ (chú ý số CMND, CCCD, số điện thoại của người nộp phải phù hợp như đã đăng ký với nhà mạng).

Bước 3: Chọn nộp hồ sơ trực tuyến, chọn đơn vị nộp hồ sơ, nhập tên thủ tục hoặc nhập mã số DVC cần nộp.

Bước 4: Nhập thông tin và cập nhật tài liệu đính kèm, nộp tiền (thực hiện cho thủ tục hành chính mức độ 4) bấm gửi; chọn hình thức nhận kết quả.

Bước 5: Trả kết quả

Người nộp hồ sơ đăng nhập vào tài khoản đã tạo, chọn mục "quản lý hồ sơ", chọn "quản lý tình trạng hồ sơ" để biết thông tin.

Bước 6: Nhận kết quả

Sở Lao động-Thương binh và Xã hội sẽ gửi kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích (trường hợp người nộp hồ sơ lựa chọn hình thức này) hoặc nhận kết quả trực tiếp tại quầy số 27, 28 Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Người nhận kết quả phải thực hiện đúng quy định trong công tác phòng, chống dịch theo quy định của Ban quản lý tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh.

Lưu ý: Hiện nay, Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương đang hỗ trợ doanh nghiệp, người dân tiếp cận dịch vụ công trực tuyến tại tầng 1, Trung tâm Hành chính. Bước đầu chuyên viên tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ hướng dẫn tạo tài khoản, scan thành phần hồ sơ và nộp trực tuyến trên trang dịch vụ công (nếu có nhu cầu). Mọi thắc mắc xin liên hệ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - 0274.3835.857 để được hướng dẫn thực hiện.

Trên đây là hướng dẫn triển khai thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thông báo đến doanh nghiệp và người dân biết để thực hiện.

Toàn văn Thông báo tại đây: 226-TB_SLDTBXH.signed.pdf

QĐ Công bó DM TTHC tại đây: 3066-QĐ-UBND-DMTTHC34.pdf

Lượt người xem:  Views:   595
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video