Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 28/06/2022, 15:00
Ông Hà Minh Trung – Quyền Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng các Sở, ngành tỉnh thăm tặng quà và động viên các học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/06/2022
Sáng ngày 25-6, ông Hà Minh Trung – Quyền Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, đã đến thăm và nói chuyện với khoảng 237 học viên Trung tâm Cai nghiện ma túy tỉnh tỉnh Bình Dương đóng tại tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Thực hiện Kế hoạch số 2401/KH-UBND ngày 20/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc tổ chức các hoạt động tuyền truyền hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý". Sáng ngày 25-6, ông Hà Minh Trung – Quyền Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương, đã đến thăm và nói chuyện với khoảng 237 học viên Trung tâm Cai nghiện ma túy tỉnh tỉnh Bình Dương đóng tại tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Tại đây, ngoài việc đại diện cho Ban chỉ đạo 138 thăm tặng quà cho các học viên tiêu biểu với các phần quà, tổng trị giá 50 triệu đồng. ông Hà Minh Trung đã có bài phát biểu đầy cảm xúc, mong muốn những người lỡ sa chân vào con đường nghiện ma túy cố gắng cai nghiện để trở về với cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

TLVCSCNMT2022.png

Ông Hà Minh Trung, Quyền Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nói chuyện với các học viên cai nghiện

Ông Hà Minh Trung nói với các học viên cai nghiện rằng "Những giọt mắt khi người thân phải chia tay, tiễn các bạn vào cơ sở cai nghiện là những giọt nước mắt đau buồn. Nhưng khi chúng ta vượt qua, trở về với gia đình và thành người có ích cho xã hội, sẽ có những giọt nước mắt hạnh phúc của người thân. Vì vậy, chúng ta cần phải nỗ lực vươn lên bằng tất cả ý chí mạnh mẽ của chúng ta" – ông Trung phân tích.

Ngoài ra, ông Hà Minh Trung còn chia sẻ về sự quan tâm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân đối với tất cả các giai tầng trong xã hội, trong đó có những học viên cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy của tình.

TLVCSCNMT202201.png

Học viên đang cai nghiện được động viên và đối thoại

Trong lúc đối thoại, ông còn chia sẻ với các học viên "có rất nhiều nội quy, quy định chúng ta được học, được nghe được yêu cầu phải thực hiện nhưng có nội quy nào hơn ý thức của chúng ta đặt ra với chính bản thân của chúng ta và tôi biết ở đây có nhiều anh, chị, em đã lập gia đình; nhưng, vì chúng ta đã bước vào con đường này và có thể dẫn đến gia đình tan vỡ; đồng thời, có nhiều bạn sau khi đã hoàn thành việc cai nghiện quay về gia đình nhưng vì sự lôi kéo lại sa ngã và lại quay lại cơ sở cai nghiện; đó là một điều rất đáng buồn, rất đáng trách." .

Cuối cùng, ông Hà Minh Trung bày tỏ mong muốn các học viên sớm cai nghiện thành công, trở về địa phương và trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

Thực hiện: phòng Phòng chống tệ nạn xã hội

Lượt người xem:  Views:   1230
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video