Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 08/05/2023, 09:00
SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỔ CHỨC HỘI THAO NĂM 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/05/2023

  Sáng ngày 24/4/2023, tại trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương, Công đoàn cơ sở cùng Đoàn cơ sở Sở LĐTBXH tỉnh Bình Dương đã đăng cai tổ chức Hội thao Sở LĐTBXH năm 2023 nhằm chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023), 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2023), 133 năm Ngày sinh Chủ tịch HCM (19/5/1890-19/5/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở Lao động - Thương binh và Xã hội lần thứ IX nhiệm kỳ 2023-2028.

Đến với lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Trịnh Đức Tài – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở, đồng chí Nguyễn Ngọc Hằng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Sở, đồng chí Đoàn Thị Minh Thuận – Hiệu trưởng trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương, đồng chí Nguyễn Phú Hậu – Phó Bí thư Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, đồng chí Huỳnh Tấn Thêm – Bí thư Đoàn cơ sở Sở cùng các đồng chí trong BCH Đoàn cơ sở, các đồng chí Tổ trọng tài, Ban Giám khảo Hội thi cùng đông đảo các Vận động viên, Cổ động viên đến từ các đơn vị trực thuộc Sở LĐTBXH và được chi thành 08 đội thi đấu (Trung tâm Dịch vụ việc làm, Cơ sở Cai nghiện ma túy, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội, Trường Trung cấp Kinh tế BD, Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp BD, Trường Trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa BD, Quỹ Bảo trợ trẻ em liên quân Ban quản lý nghĩa trang liệt sỹ, Văn phòng Sở LĐTBXH).

Hội thao là một sự kiện quan trọng, nơi các đơn vị sẽ cùng nhau thi đấu và giao lưu, và đây cũng là 1 trong 2 hoạt động chủ đạo trong năm của Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở nhằm tạo cơ hội để các đơn vị gắn kết, cùng nhau rèn luyện sức khỏe. Đây là dịp để các đơn vị tăng cường hơn nữa tinh thần giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho riêng mình và thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn quan trọng của đất nước.

        Trong cái nóng của thời tiết miền Nam, các đội thi đã hoàn thành xuất sắc các nội dung do Ban tổ chức Hội thao đề ra và đạt được các thành tích cao cho từng nội dung, cụ thể gồm có bóng chuyền nam nữ, trò chơi vận động liên hoàn, kéo co và thi nấu ăn.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đội tham dự và xin chúc mừng Đội thi đến từ Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương xuất sắc đạt giải nhất Toàn đoàn trong Hội thao năm nay.

        Ban tổ chức Hội thao xin được gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến các đồng chí quý vị đại biểu, các vận động viên đến từ 8 đội thi thuộc 9 đơn vị trực thuộc Sở. Đồng thời tôi xin được gửi lời cảm ơn đến BCH Công đoàn cơ sở đã hỗ trợ trong công tác tổ chức hội thao, đến BCH Đoàn cơ sở đã chuẩn bị và thực hiện hội thao và đặc biệt xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để Hội thao được diễn ra đúng như Kế hoạch./.​

Một số hình ảnh:



ht20221.jpg


ht20222.jpg


ht20223.jpg


6.jpg

Lượt người xem:  Views:   275
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video