Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 25/06/2018, 03:52
Sở Lao động – thương binh và Xã hội tỉnh trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và quyết định nghỉ hưu của công chức
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/06/2018
        Chiều ngày 22 tháng 6 năm 2018, tại Hội trường Sở, được sự ủy quyền của UBND tỉnh, Ban giám đốc Sở Lao động – thương binh và Xã hội tỉnh đã tổ chức Lễ trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và quyết định nghỉ hưu của công chức.
         Chiều ngày 22 tháng 6 năm 2018, tại Hội trường Sở, được sự ủy quyền của UBND tỉnh, Ban giám đốc Sở Lao động – thương binh và Xã hội tỉnh đã tổ chức Lễ trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và quyết định nghỉ hưu của công chức.
        Đ/c Lê Minh Quốc Cường - Giám đốc Sở trao Quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và quyết định nghỉ hưu của công chức.
        Theo đó, ông Hà Minh Trung – Phó Giám đốc Sở sẽ kiêm giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội; bà Huỳnh Phượng Khanh được bổ nhiệm lại giữ chức vụ Phó trưởng phòng Lao động Tiền lương – Bảo hiểm xã hội; ông Nguyễn Bảo Thanh được điều động về Trung tâm Bảo trợ xã hội và giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh thay cho bà Phạm Thị Yến nghỉ hưu - kể từ ngày 01/7/2018.
        Tại buổi lễ, các đồng chí vừa được nhận quyết định đã bày tỏ cảm xúc khi thay đổi về công việc mà mình đã có thời gian gắn bó lâu dài. Đồng thời hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân cho những đồng chí được phân công tiếp nối công việc.
        Dịp này, ông Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở cũng đã bày tỏ lòng tri ân đối với các đồng chí đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực Lao động, Người có công và Xã hội trong thời gian qua, đồng thời chúc các đồng chí nhận nhiệm vụ sẽ luôn đồng sức, đồng lòng, thể hiện hết khả năng, trách nhiệm, vai trò của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tổ chức đã phân công.
Thúy Hằng – VP Sở
Lượt người xem:  Views:   1092
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video