Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 10/10/2017, 01:19
Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01/2005
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/10/2017
Ngày 13/4/2017, được sự chấp thuận của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01/2005/NQLT-BLĐTBXH-BCA-BVHTTDL-UBTƯMTTQVN...

      Ngày 13/4/2017, được sự chấp thuận của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01/2005/NQLT-BLĐTBXH-BCA-BVHTTDL-UBTƯMTTQVN ngày 17/11/2005 của Trung ương và Kế hoạch liên ngành số 94/KH-LN ngày 08/2/2006 giữa Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh về “Quy định, hướng dẫn nội dung hoạt động, phân loại, đánh giá công tác xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn ma tuý, mại dâm”.

      Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đặng Minh Hưng, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Hồ Quang Điệp, tỉnh ủy viên – Giám đốc sở Lao động – TB&XH, đại diện các Sở ngành có liên quan của 9 huyện, thị, Tp và các xã, phường tiêu biểu trong tỉnh về dự Hội nghị. Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe các báo cáo tham luận của: Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Công an tỉnh, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã tân Uyên và các Điểm hỗ trợ, tư vấn cho người nghiện và sau cai nghiện ma tuý phường An Thạnh, thị xã Thuận An.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

      Kết luận Hội nghị, Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các cấp, các ngành cần phấn đấu thực hiện hiệu quả các nội dung hoạt động, phân loại, đánh giá công tác xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn ma túy, mại dâm trong giai đoạn sắp tới, phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng về ma túy và mại dân trên địa bàn của mình, để từ đó đề ra những giải pháp cụ thể, phù hợp để cùng nhau kéo giảm được ma túy và mại dâm trên địa bàn. Tệ nạn xã hội (ma tuý, mại dâm) mà còn tồn tại, phát sinh trong đó phải xác định cái gốc quản lý vẫn chính là các ngành, các cấp ở tại địa phương, vì vậy các địa phương cũng cần phải phát huy trách nhiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp, đặc biệt là của chính quyền trong tổ chức thực hiện công tác phòng, chống ma túy, mại dâm tại địa phương. Tiếp tục quán triệt, xây dựng và thực hiện có hiệu quả các Kế hoạch, các Chương trình hành động phòng, chống ma túy, mại dâm của Chính phủ, của các Bộ, ngành và của tỉnh đã đề ra.

      Trong dịp này UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 27 tập thể và 16 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện công tác xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn ma tuý, mại dâm.

Tin, bài: Bùi Công Khải – CCP Chi cục PCTNXH

Lượt người xem:  Views:   914
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video