Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 02/07/2018, 04:24
Hội thi Văn nghệ - Thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/07/2018
        Ngày 29/6/2018, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thi Văn nghệ - Thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, năm 2018
         Thực hiện Kế hoạch 2043/KH-UBND ngày 17/5/2018 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc tổ chức Hội thi Văn nghệ - thể thao cho người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, năm 2018. Ngày 29/6/2018, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thi Văn nghệ - Thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, năm 2018 với mục đích:
        Đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước để nâng cao hơn nữa nhận thức và hành động của xã hội đối với người khuyết tật; đưa Luật Người khuyết tật vào những hoạt động cụ thể của cuộc sống; thể hiện trách nhiệm sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với người khuyết tật.
        Duy trì và phát triển phong trào văn nghệ, thể dục thể thao cho người khuyết tật trong toàn tỉnh; kêu gọi sự chú ý rèn luyện sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người khuyết tật nói chung.
Tạo điều kiện cho người khuyết tật tham gia vào các hoạt động phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao phù hợp với đặc điểm thể chất và tinh thần của người khuyết tật; giao lưu và khuyến khích, động viên về tinh thần giúp cho người khuyết tật thêm tự tin yêu đời và phát huy hết những năng khiếu văn nghệ - thể thao của mình.
         Đến với Hội thi năm nay có hơn 350 thí sinh, vận động viên là người khuyết tật đến từ 13 đơn vị trên địa bàn tỉnh, trong đó có 9 huyện, thị xã, thành phố và 3 cơ sở bảo trợ xã hội và 01 Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài. Các thí sinh, vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở hai phần thi, bao gồm:         Phần thi văn nghệ gồm các thể loại: Đơn ca, song - tam ca, tốp ca, độc tấu - hòa tấu, múa, ca cổ, địa điểm thi tại Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh; Phần thi thể thao gồm các môn: Bơi lội, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, điền kinh, đua xe lăn, xe lắc thi đấu tại Trung tâm Thể dục thể thao cộng đồng thành phố mới Bình Dương.
         Kết quả của các nội dung thi Văn nghệ và Thể thao, Ban tổ chức đã trao 92 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân và đạt thành tốt trong Hội thi năm nay.
        Hội thi đã trở thành sân chơi thật sự bổ ích cho những người khuyết tật, qua đó đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thí sinh, vận động viên viên người khuyết tật, cũng như Ban tổ chức và khán giả tham dự hội thi.
Một số hình ảnh hoạt động tại Hội thi:
Lượt người xem:  Views:   1117
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video