Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 5, Ngày 19/10/2017, 10:00
Hơn 90 Hòa giải viên lao động tham gia tập huấn nghiệp vụ hòa giải và giải quyết tranh chấp lao động
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/10/2017
Ngày 24/8/2017, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển quan hệ lao động (Bộ Lao động-TB&XH) tổ chức tập huấn nghiệp vụ hòa giải và giải quyết tranh chấp lao động.

      Ngày 24/8/2017, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển quan hệ lao động (Bộ Lao động-TB&XH) tổ chức tập huấn nghiệp vụ hòa giải và giải quyết tranh chấp lao động.

       Đến dự Hội nghị có ông Phạm Văn Tuyên - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, ông Nguyễn Duy Phúc - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Quan hệ lao động và hơn cho 90 là những hòa giải viên lao động thuộc Phòng Lao động - TB&XH, Công đoàn các khu công nghiệp, Liên đoàn Lao động, Bảo hiểm xã hội của các huyện, thị xã, thành phố.  

Ông Phạm Văn Tuyên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi tập huấn

      Tại hội nghị tập huấn, các học viên được nghe truyền đạt các chuyên đề về: Can thiệp sớm nhằm ngăn ngừa xảy ra một cuộc đình công, những việc cần làm khi cuộc đình công đã xảy ra và những việc cần làm sau khi cuộc đình công được giải quyết. Đồng thời được cung cấp những kiến thức, kỹ năng hòa giải tranh chấp lao động, kỹ năng thu thập thông tin. Ngoài ra, các học viên còn cùng nhau thảo luận các chuyên đề liên quan đến thủ tục giải quyết tranh chấp lao động và đình công theo quy định của pháp luật; kỹ năng thương lượng, hòa giải các vụ tranh chấp lao động và tìm cách giải quyết các tình huống trong thực tế. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về quan hệ lao động trên địa bàn tỉnh nhằm hạn chế các vụ tranh chấp, đình công xảy ra

Ông Nguyễn Duy Phúc - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển quan hệ lao động hướng dẫn kiến thức và kỹ năng hòa giải, giải quyết tranh chấp lao động cho hòa giải viên

 

Lượt người xem:  Views:   749
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video