Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 08/06/2020, 17:00
V/v hướng dẫn việc hỗ trợ người lao động nước ngoài nhập cảnh vào làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/06/2020
Kính gửi: Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 2479/UBND-NC ngày 26/5/2020 về việc phối hợp tham mưu hỗ trợ đối với chuyên gia nước ngoài vào làm việc tại Bình Dương và Công văn số 2847/CV-BCĐ ngày 23/5/2020 của Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch bệnh Covid-19 về việc hỗ trợ người nước ngoài là nhà đầu tư, chuyên gia kỹ thuật, lao động tay nghề cao, nhà quản lý doanh nghiệp nhập cảnh vào Việt Nam làm việc.

Theo đó, để có cơ sở trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét và quyết định cho phép người lao động nước ngoài được nhập cảnh vào làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu hỗ trợ lập danh sách người lao động nước ngoài cần nhập cảnh để làm việc (Nội dung công văn đề nghị cần hỗ trợ và danh sách người nước ngoài dự kiến nhập cảnh vào làm việc theo biễu mẫu kèm theo).

Công văn đề nghị hỗ trợ và danh sách người lao động nước ngoài cần hỗ trợ gửi về Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương có địa chỉ tại Tầng 19 tháp A, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương để tổng hợp, đồng thời gửi đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội một bản để theo dõi (trường hợp doanh nghiệp trong khu công nghiệp, đề nghị gửi về Ban quản lý khu công nghiệp).

        Để đảm bảo việc người lao động nước ngoài được nhập cảnh sớm nhất, đề nghị các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện việc sàng lọc các đối tượng thực sự cần thiết theo thứ tự ưu tiên gồm chủ đầu tư, nhà quản lý, các nhân sự chủ chốt và người lao động đã được cấp giấy phép lao động./.​

Toàn văn Công văn:  Tải về 1933-huong dan viec ho tro nhap canh.pdf

Tải Biểu mẫu + Công văn + Quy trình tại đây:  Tải về NhapCanh.rar

Lượt người xem:  Views:   2419
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video