Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 07/09/2020, 11:00
Tập huấn bồi dưỡng Nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/09/2020
Ngày 25/8/2020, tại Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc Bình Dương, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhằm bồi dưỡng nghiệp vụ quản lí cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho các đối tượng là cán bộ quản lí của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tới dự buổi khai mạc lớp Bồi dưỡng có ông Bùi Kim Giang, phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; ông Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cùng gần 75 đồng chí là cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

BDNVQLCSDN2020000011.jpg

Ông Bùi Kim Giang, Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ – Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phát biểu khai mạc

Lớp Bồi dưỡng diễn ra trong thời gian 5 ngày, từ ngày 25/8 đến ngày 29/8/2020 tại Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc Bình Dương. Trong thời gian 05 ngày, các học viên đã được cung cấp tài liệu và nghiên cứu 09 chuyên đề về thực trạng, định hướng phát triển và các công tác quản lý cơ sở giáo dục nghiệp. Trong đó có một số vấn đề cấp thiết hiện nay như: Chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả dạy và học; Kết nối GDNN với doanh nghiệp, thị trường lao động và giải quyết việc làm; Cơ chế tự chủ trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp,…

BDNVQLCSDN202000002.jpg

Ông Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội gửi lời cảm ơn đến Vụ Tổ chức cán bộ - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội gửi lời cảm ơn đến Vụ Tổ chức cán bộ - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã quan tâm, tổ chức Lớp bồi dưỡng "Nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp" cho cán bộ quản lý các cơ sở GDNN tại tỉnh Bình Dương và mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của Tổng cục GDNN. Bên cạnh đó, để lớp học đạt được hiệu quả cao, ông Cường đề nghị các học viên nghiêm túc, tập trung học tập, trao đổi cởi mở và chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn, vướng mắc cũng như bài học trong công tác quản lý tại đơn vị, để lớp học đạt kết quả tốt nhất cũng như bản thân mỗi đồng chí tiếp thu được kiến thức thiết thực, bổ ích.

BDNVQLCSDN202000003.jpg

Các học viên tham gia Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Lớp học đã cung cấp cho các học viên những kiến thức, nghiệp vụ quản lí cơ bản, cần thiết nhằm nắm bắt kịp thời mô hình quản lí giáo dục của cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Sự chuyển đổi về hình thức quản lí dưới mô hình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo sang Bộ Lao động, Thương binh và xã hội là một hình thức rất mới. Do đó, việc học tập, bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ quản lí cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với cán bộ lãnh đạo của các cơ sở đào tạo được đánh giá là có ý nghĩa thiết thực đối với công tác quản lí của từng cơ sở đào tạo trong thời điểm hiện nay. Sau thời gian học tập, các học viên sẽ làm bài thu hoạch, sau đó căn cứ vào kết quả thảo luận, bài thu hoạch, học viên sẽ được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng Nghiệp vụ quản lí cơ sở giáo dục nghề nghiệp./.

 

                                    PHÒNG DẠY NGHỀ

Lượt người xem:  Views:   1161
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video