Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 4, Ngày 30/12/2020, 17:00
Hội nghị triển khai Bộ luật Lao động năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Dĩ An
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/12/2020
Ngày 24 tháng 12 năm 2020, tại hội trường Trung tâm Chính trị thành phố Dĩ An, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động và Trung tâm Chính trị thành phố Dĩ An tổ chức Hội nghị triển khai Bộ luật Lao động năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Dĩ An.
Tham dự Hội nghị có Ông Ngô Xuân Lãm – Trưởng phòng Chính sách Lao động, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ông Trần Văn Hợp – Trưởng phòng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ông Đoàn Nam Lê Thiện – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Dĩ An cùng đại diện các Ngành có liên quan của thành phố Dĩ An và hơn 300 doanh nghiệp.

 

 ​​​A lam da2221.jpg

Ông Ngô Xuân Lãm – Trưởng phòng Chính sách Lao động (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội)

Tại Hội nghị, Ông Ngô Xuân Lãm – Trưởng phòng Chính sách Lao động (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) đã triển khai những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019 trong đó tập trung vào các điểm mới liên quan đến việc thực hiện Hợp đồng lao động; tiền lương; thời giờ làm việc, nghỉ ngơi; Kỷ luật lao động, trách nhiệm vật chất, An toàn, vệ sinh lao động; tuổi nghỉ hưu….Cũng dịp này đại diện Liên đoàn Lao động thành phố Dĩ An đã triển khai một số nội dung về công tác chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Tại buổi Hội nghị tập huấn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trả lời các nội dung vướng mắc của các doanh nghiệp liên quan đến việc thực hiện các quy định của Bộ luật Lao động năm 2019. Thông qua Hội nghị, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị các doanh nghiệp cần thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời các các quy định của Bộ luật Lao động năm 2019. Qua đó,  góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong các doanh nghiệp. Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của các bên trong quan hệ lao động, đặc biệt là chú trọng đến việc thực hiện các chế độ chính sách pháp luật có liên quan đến người lao động. Để từ đó, người lao động yên tâm gắn bó làm việc lâu dài ổn định tại doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới.

A lam da1.jpg


 

 

                                                                   Phòng Chính sách Lao động

Lượt người xem:  Views:   988
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video