Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 5, Ngày 18/02/2021, 17:00
Công văn về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong doanh nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/02/2021
Kính gửi: Tổng Giám đốc/Giám đốc các doanh nghiệp có trụ sở ngoài các khu công nghiệp.

    Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Văn bản số 655/CV-BCĐ ngày 15/02/2021 về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh,

    Sở Lao động – Thương binh và Xã hội yêu cầu Tổng Giám đốc/Giám đốc Doanh nghiệp có trụ sở ngoài các khu công nghiệp nghiêm túc thực hiện các nội dung sau:

          1. Tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch cho người lao động trong doanh nghiệp, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là các quy định về phòng, chống dịch.

          - Thực hiện nghiêm yêu cầu từ "Thông điệp 5K": Khẩu trang – Khử khuẩn - Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế. Đồng thời, đảm bảo các trang thiết bị phục vụ việc phòng, chống dịch Covid-19: thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, nơi rửa tay bằng nước sạch và xà phòng …

          - Yêu cầu người lao động trong doanh nghiệp khai báo y tế trung thực trước khi vào làm việc bằng một trong bằng một trong các hình thức sau:

          + Qua ứng dụng NCOVI trên thiết bị thông minh (mục khai di chuyển nội địa);

          + Theo mẫu in sẵn tại cơ quan y tế xã, phường, thị trấn (doanh nghiệp cử nhân viên đến liên hệ cơ quan y tế để được hướng dẫn).

- Kịp thời phát hiện các trường hợp người lao động có biểu hiện sốt, ho, khó thở hoặc có dấu hiệu nghi ngờ mắc covid-19 trong doanh nghiệp, báo cáo ngay với cơ quan Y tế địa phương và thực hiện xử lý theo hướng dẫn của ngành Y tế.

          2. Rà soát, lập danh sách để quản lý và yêu cầu người lao động đã từng đi, đến, về từ vùng dịch theo thông báo của Bộ Y tế (đặc biệt từ tỉnh Hải Dương, Hà Nội) trong thời gian từ ngày ngày 15/01/2021 đến nay liên hệ ngay Trạm y tế xã, phường, thị trấn hoặc cơ sở y tế gần nhất nơi lưu trú để khai báo y tế, giám sát sức khỏe theo quy định; đồng thời lập danh sách (theo mẫu đính kèm) gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội qua địa chỉ Email: phongvieclam.sldbd@gmail.com để phối hợp các ngành chức năng theo dõi dịch tễ.

          3. Lập danh sách lao động là người nước ngoài (theo mẫu đính kèm) gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 25/2/2021 để phối hợp các ngành chức năng theo dõi dịch tễ; đồng thời gửi 01 bản mềm (file excel) về địa chỉ Email: phongvieclam.sldbd@gmail.com

    Doanh nghiệp tải các mẫu biểu danh sách tại địa chỉ: https://soldtbxh.binhduong.gov.vn

    Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đề nghị Tổng Giám đốc/Giám đốc các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện các nội dung trên.

Trân trọng./.​

Toàn văn Công văn: 797-CSLD.signed.pdf

Tải biểu mẫu tại đây: MẨU THONG KE LAO DONG VN, LDNN.rar

Lượt người xem:  Views:   783
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video