Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Chủ Nhật, Ngày 18/07/2021, 10:00
Thông báo V/v triển khai phần mềm quản lý người lao động phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/07/2021
Thực hiện trong công tác phối hợp triển khai phần mềm quản lý công nhân phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông đã xây dựng, triển khai phần mềm quản lý công nhân (quản lý thông tin, cơ sở lưu trú, lịch sử di chuyển của công nhân đang hoạt động trên địa bàn tỉnh phục vụ công phòng, chống dịch COVID-19) tại đường dẫn http://qlcn.binhduong.gov.vn và tạo tài khoản đăng nhập phần mềm của từng đơn vị/doanh nghiệp.

Kính gửi: Các đơn vị, doanh nghiệp có trụ sở ngoài các khu công nghiệp.

 

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nhận được Văn bản số 480/STTTT-CNTT ngày 02/7/2021 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương về việc phối hợp triển khai phần mềm quản lý công nhân phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông đã xây dựng, triển khai phần mềm quản lý công nhân (quản lý thông tin, cơ sở lưu trú, lịch sử di chuyển của công nhân đang hoạt động trên địa bàn tỉnh phục vụ công phòng, chống dịch COVID-19) tại đường dẫn http://qlcn.binhduong.gov.vn và tạo tài khoản đăng nhập phần mềm của từng đơn vị/doanh nghiệp.

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cung cấp thông tin tài khoản của quý đơn vị/doanh nghiệp và tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm đến quý đơn vị/doanh nghiệp, đề nghị quý Lãnh đạo đơn vị/doanh nghiệp khẩn trương thực hiện việc cập nhật thông tin người lao động đang làm việc tại doanh nghiệp lên phần mềm tại đường dẫn http://qlcn.binhduong.gov.vn

Đồng thời, các đơn vị/doanh nghiệp triệt để phải đăng ký thiết lập "điểm truy cập" để quản lý công nhân/người lao động và thực hiện nghiêm túc công tác kiểm soát khách, người ra /vào bằng cách quét mã QR; yêu cầu người lao động có điện thoại di động thông minh cài đặt Bluezone và khai báo y tế điện tử cho mình và cho người thân.

(Thông tin tài khoản và tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm và ứng dụng quản lý khách ra vào bằng cách quét mã QR được đăng tại địa chỉ: https://soldtbxh.binhduong.gov.vn).

Trong quá trình thực hiện có vướng mắc, khó khăn, quý đơn vị/doanh nghiệp liên hệ: ông Nguyễn Hoàng Phúc –Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông - Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, điện thoại 0909620988, email:phucnh.begic@binhduong.gov.vn.

Vì tính chất quan trọng của việc phòng, chống dịch COVID-19 cho người lao động trên địa bàn tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đề nghị lãnh đạo các đơn vị/doanh nghiệp khẩn trương thực hiện các nội dung nêu trên.

​Tải toàn văn công văn tại đây: 4182-CSLD.signed.pdf

Tải Tài liệu hướng dẫn tại đây: 4182PM.rar

Lượt người xem:  Views:   1888
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video