Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 27/09/2021, 17:00
V/v rà soát các cơ sở đã đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp, dạy nghề
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/09/2021
Công văn 5258/SLĐTBXH-DN ngày 24/9/2021 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội V/v rà soát các cơ sở đã đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp, dạy nghề

                 Kính gửi: Các Cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

Căn cứ Công văn số 1915/TCGDNN-PCCT ngày 01/9/2021 về việc rà soát đối tượng cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp (viết tắt là HĐ GDNN).

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đề nghị các cơ sở có đăng ký và đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh thực hiện nội dung sau:

1.   Các cơ sở chưa ĐK HĐGDNN nhưng có Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dạy nghề (viết tắt là ĐK HĐDN) theo Luật Dạy nghề .

  • Đối với các cơ sở không còn hoạt động đào tạo nghề nhưng chưa trả giấy ĐK HĐDN, đề nghị có công văn báo cáo, thông báo về Sở nêu rõ lý do không còn hoạt động và mốc thời gian đã ngưng hoạt động đào tạo.
  • Đối với các cơ sở còn đang hoạt động đào tạo nghề theo giấy chứng nhận ĐK HĐDN nhưng chưa đăng ký HĐ GDNN, đề nghị có văn bản báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị về ngành nghề đào tạo, quy mô tuyển sinh các năm 2020 - 2021 và nhu cầu tuyển sinh các ngành nghề trong năm 2022 - 2023. Sở sẽ có văn bản hướng dẫn thực hiện đăng ký chuyển đổi HĐ GDNN theo Luật GDNN.

2.   Các cơ sở đã ĐK HĐGDNN (theo Luật GDNN): Đơn vị không còn hoạt động đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đề nghị có văn bản báo cáo về Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, nêu lý do không còn hoạt động và nộp trả lại giấy chứng nhận ĐK HĐGDNN do Sở đã cấp.

Đề nghị các đơn vị báo cáo về Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trước ngày 31/10/2021. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị liên hệ về Sở (qua phòng Dạy nghề), số điện thoại 0274 3 823 173 hoặc gửi qua email phongqldtn.binhduong@gmail.com. Quá thời gian trên, các đơn vị không báo cáo thì Sở sẽ có văn bản hủy giấy chứng nhận hoạt động đào tạo nghề, hủy tên đơn vị trong danh sách cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và công khai trên trang web Sở Lao đông – Thương binh và Xã hội, thông báo về các địa phương nơi đơn vị trú đóng./.

Toàn văn Công văn và biểu mẫu tại đây:  Tải về 5258-DN.rar

Lượt người xem:  Views:   1030
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video