Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 25/01/2022, 14:00
Công đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thăm và tặng quà các đối tượng chính sách
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/01/2022
Chăm lo, phụng dưỡng Người có công với cách mạng là chính sách lớn của Đảng, Nhà nước, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Xác định rõ điều đó, nhiều năm nay, Công đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH, thương binh, cha liệt sĩ thể hiện sự tri ân sâu sắc công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách không chỉ chú trọng chăm lo cho các Mẹ Việt Nam anh hùng mà còn có các đối tượng Người có công với cách mạng như thương binh, bệnh binh, cha liệt sĩ,...Đối với Ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đó không chỉ là trách nhiệm mà còn là sự biết ơn sâu sắc tới những thế hệ cha anh đi trước và phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta. Chắt chiu từ những đóng góp nhỏ bé của mỗi đoàn viên công đoàn, từ tháng 6 năm 2021, Công đoản cơ sở Sở đã nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời ông Trịnh Công Cẩn (Cha liệt sĩ) 95 tuổi, ngụ tại khu phố 4 phường Phú Lợi và ông Trần Thanh Liêm (thương binh ¼) ngụ tại khu phố 2 phường Phú Lợi , thành phố Thủ Dầu Một. Trân trọng những cống hiến của các anh, các chú, Công đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã nhận chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời, tạo nên một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách. Những hoạt động xã hội tích cực này giúp động viên về mặt tinh thần, cải thiện đời sống vật chất, góp phần làm vơi đi những nỗi đau để các anh, các chú có cuộc sống tốt hơn đồng thời bồi đắp, tiếp lửa truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.

Ngoài chế độ phụng dưỡng hàng tháng, Công đoàn cơ sở Sở còn thường xuyên thăm hỏi, tặng quà cho các anh, các chú nhân ngày 27-7, Tết Nguyên đán, ..… Ngày 25/1/2022, Công đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho Cha liệt sĩ ( Trịnh Công Cẩn) và Thương binh ¼ Trần Thanh Liêm nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đoàn đã quan tâm, thăm hỏi, động viên chú, anh sống vui, sống khỏe và thường xuyên liên lạc với gia đình người thân và chính quyền địa phương nắm tình hình sức khỏe, đời sống của các chú, các anh để thăm hỏi, động viên kịp thời. 

Việc nhận phụng dưỡng, chăm sóc suốt đời Người có công với cách mạng thể hiện sự tri ân đối với công lao to lớn và sự hy sinh thầm lặng của các anh, các chú trong sự  nghiệp giải phóng dân tộc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp đối với hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", là những hành động đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc.

Một số hình ảnh tại buổi thăm, tặng quà: 

e53b37f9867a4b24126b.jpg

fdgfg

e650d02a3dabf0f5a9ba.jpg

fc65551ab89b75c52c8a.jpg

Công đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thăm hỏi và tặng quà cho Cha liệt sĩ ( Trịnh Công Cẩn) và Thương binh ¼ Trần Thanh Liêm nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thu Phương - PCT Công đoàn CS

Lượt người xem:  Views:   513
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video