Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 6, Ngày 25/03/2022, 11:00
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung gửi thư chúc mừng ngày Công tác xã hội Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/03/2022
Nhân kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3), Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung đã gửi thư chúc mừng tới cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và cộng tác viên Công tác xã hội cả nước. Xin trân trọng đăng toàn văn Thư chúc mừng của Bộ trưởng.

THƯ CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI CHÚC MỪNG NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM

Thân ái gửi cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và cộng tác viên công tác xã hội cả nước!

Nhân kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3), thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ, tôi thân ái gửi tới các đồng chí, các bạn và gia đình lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Các đồng chí thân mến!

Năm 2021, làn sóng dịch COVID-19 lần thứ tư bùng phát đã tác động nghiêm trọng đến các lĩnh vực phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Với tinh thần chủ động, sáng tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã tham mưu  với lãnh đạo  Đảng,  Nhà nước ban hành các chính sách an sinh, bảo trợ xã hội kịp thời, góp phần cùng cả nước khống chế, đẩy lùi đại dịch, bảo đảm an sinh xã hội toàn dân; trình Chính phủ  ban hành Nghị định số 20/2021/NĐ-CP về chính sách trợ giúp xã hội đối với đối  tượng bảo trợ xã hội, nâng mức trợ cấp xã hội và mở rộng đối tượng thụ hưởng chính sách xã hội; trợ giúp xã hội khẩn cấp, chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng yếu thế tại các cơ sở trợ giúp xã hội. Đây là các chính sách kịp thời, hiệu quả để An sinh, An dân. Trong thành công chung đó, có sự đóng góp quan trọng  của những người làm công  tác xã hội cả nước, đặc biệt là đội ngũ nhân viên, cộng tác viên công tác xã hội tại các bệnh viện, cơ sở trợ giúp xã hội, cơ sở cai nghiện ma tuý, cơ sở điều dưỡng người có công với cách mạng. Thời điểm cả nước thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh, nhân viên công tác xã hội đã không quản gian khổ, hiểm nguy tận tụy   chăm sóc, trị liệu tâm lý cho các bệnh nhân COVID-19 và các đối tượng cần trợ giúp xã hội. Tôi ghi nhận và biểu dương những thành tích và đóng góp của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực công tác xã hội, đã cùng đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế hỗ trợ có hiệu quả cho các đối tượng xã hội cần trợ giúp vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Dịp kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm nay được triển khai trong bối cảnh “Thích ứng an toàn, linh hoạt và sáng tạo”, dù vậy, nhân viên công tác xã hội tại các cơ sở trợ giúp xã hội, cơ sở điều dưỡng người có công với cách mạng và cơ sở cai nghiện ma tuý vẫn phải bám trụ tại cơ sở phục vụ các đối tượng luân phiên 1 tuần, 2 tuần mới về nhà một lần. Tôi rất cảm động trước sự cống hiến của các bạn và mong muốn những người làm công tác xã hội tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, nâng cao năng lực chuyên môn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội để đất nước phát triển nhanh và bền vững.

Chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái

ĐÀO NGỌC DUNG

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội


ThuBTLD.PNG

Nguồn: https://baodansinh.vn/bo-truong-dao-ngoc-dung-gui-thu-chuc-mung-ngay-cong-tac-xa-hoi-viet-nam-20220323203252.htm

Lượt người xem:  Views:   991
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video