Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Chủ Nhật, Ngày 30/04/2023, 11:00
Kỳ thi Kỹ năng nghề tỉnh Bình Dương năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/04/2023
Từ ngày 25/4 đến ngày 27/4/2023 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức Kỳ thi Kỹ năng nghề tỉnh Bình Dương năm 2023 tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An. Quy mô kỳ thi gồm có 08 ngành nghề: Quản trị hệ thống mạng CNTT, Thiết kế kỹ thuật cơ khí – CAD, Thiết kế đồ họa, Điện tử, Phay CNC, Tiện CNC, Mộc Mỹ nghệ, Mộc dân dụng thu hút 34 thí sinh đến từ các trường cao đẳng, trường trung cấp và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham gia

Kỳ thi Kỹ năng nghề tỉnh Bình Dương năm 2023 tôn vinh lực lượng lao động trẻ có kỹ năng nghề

Từ ngày 25/4 đến ngày 27/4/2023 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức Kỳ thi Kỹ năng nghề tỉnh Bình Dương năm 2023 tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An.

01GDNNSLDTBXH.jpg 


Ban Tổ chức Kỳ thi trao cờ lưu niệm cho các đơn vị có thí sinh dự thi

Kỳ thi Kỹ năng nghề tỉnh Bình Dương năm 2023 là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực; nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có Kỹ năng nghề cao của tỉnh Bình Dương qua đó thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và tuyển chọn những thí sinh xuất sắc thành lập đội tuyển của tỉnh để tham gia Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia.

02GDNNSLDTBXH.jpg


Ông Phạm Văn Tuyên – Phó Giám đốc Sở LĐTBXH, Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc Kỳ thi

Tham dự Kỳ thi có 34 thí sinh đến từ các trường cao đẳng, trường trung cấp và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, có 08 nghề gồm: Quản trị hệ thống mạng CNTT, Thiết kế kỹ thuật cơ khí – CAD, Thiết kế đồ họa, Điện tử, Phay CNC, Tiện CNC, Mộc Mỹ nghệ, Mộc dân dụng.

03GDNNSLDTBXH.jpg 


Các thí sinh nghề Quản trị hệ thống mạng CNTT đang thực hiện bài thi

Sau 03 ngày làm việc, với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan và công tâm của Ban Tổ chức và Hội đồng giám khảo cùng với sự cố gắng, thể hiện kỹ năng và sự đam mê nghề nghiệp của các thí sinh, Kỳ thi Kỹ năng nghề tỉnh Bình Dương năm 2023 đã diễn ra đúng tiến độ theo kế hoạch và khép lại với hiều kết quả tích cực. Kết quả, trong tổng số 34 thí sinh tham gia tại kỳ thi, có 26 thí sinh đạt điểm số từ 90 điểm trở lên, trong đó có 22 thí sinh được khen thưởng.

04GDNNSLDTBXH.jpg 


Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải và giáo viên trực tiếp hướng dẫn thí sinh đoạt giải tại Kỳ thi

Kỳ thi kỹ năng nghề tỉnh Bình Dương năm 2023 đã diễn ra vừa sôi nổi vừa nghiêm túc đã đem lại kết quả khả quan, thể hiện trên nét mặt của các thí sinh; đồng thời qua Kỳ thi này, các thầy giáo, cô giáo có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, các em học sinh thì có cơ hội phô diễn, thi thố tài năng của mình, tạo một sân chơi lành mạnh, tích cực. Kết quả Kỳ thi năm nay có được là nhờ vào sự cố gắng của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý, các học sinh sinh viên, thí sinh là công nhân kỹ thuật ở các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, công ty - doanh nghiệp; sự nhiệt tình, tích cực và chu đáo của đơn vị đăng cai tổ chức là Trường cao đẳng Công nghệ cao Đồng An và đơn vị đồng đăng cai Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam Bộ, cùng với sự phối hợp giữa Sở Lao động – Thương binh và Xã hội với các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Một số hình ảnh tại Kỳ thi:

 10GDNNSLDTBXH.jpg

​Chào cờ khai mạc Hội thi​

05GDNNSLDTBXH.jpg

Phồ biến quy chế thi nghề Quản trị mạng


07GDNNSLDTBXH.jpg

Thí sinh thi nghề Thiết kế đồ họa

 08GDNNSLDTBXH.jpg

​Thí sinh thi nghề tiện CNC

PHÒNG GDNN

Lượt người xem:  Views:   595
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video