Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 12/09/2023, 15:00
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị giao ban quý III năm 2023 tại huyện Bàu Bàng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/09/2023
Sáng ngày 08-9, tại Hội trường Huyện ủy Bàu Bàng, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị giao ban Quý III năm 2023 giữa Sở với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố .

     Sáng ngày 08-9, tại Hội trường Huyện ủy Bàu Bàng, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị giao ban Quý III năm 2023 giữa Sở với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố do ông Trịnh Đức Tài – Giám đốc Sở chủ trì. Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc Sở, lãnh đạo các Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội 09 huyện, thị xã, thành phố. Ông Huỳnh Công Du – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, ông Nguyễn Phú Cường – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và đại diện lãnh đạo một số ban, ngành trên địa bàn huyện Bàu Bàng cùng tham dự.

ONG TRINH DUC TAI - GD SO CHU TRI THAO LUAN TAI HOI NGHI.JPG

     Hội nghị trình bày tóm tắt kết quả giải quyết các kiến nghị của địa phương trong Hội nghị giao ban quý II năm 2023; thông qua Báo cáo công tác 9 tháng đầu năm, phương hướng, giải pháp 3 tháng cuối năm 2023 của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh. Dưới sự chủ trì của Giám đốc Sở, Hội nghị đã tiến hành thảo luận, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ, trong đó tập trung vào các nội dung: Chính sách lao động, việc làm; chính sách giáo dục nghề nghiệp; chính sách đối với người có công với cách mạng;… Hội nghị cũng ghi nhận, tổng hợp các kiến nghị của các Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội để tham mưu trình cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

ÔNG TRINH DUC TAI TANG HOA VA QUA CHO HUYEN BAU BANG.JPG

     Tại Hội nghị, Giám đốc Sở đã thừa ủy quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện chính sách chi trả không dùng tiền mặt cho các đối tượng người có công và bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đồng thời trao Cờ đăng cai Hội nghị giao ban kỳ tiếp theo cho đơn vị huyện Phú Giáo./.

TRAO BANG KHEN CUA CT UBND TINH VE  CHI TRA CHINH SACH KHONG DUNG TIEN MAT.JPG

ONG TRINH DUC TAI TRAO CO DANG CAI CHO LANH DAO PHONG LDTBXH HUYEN PHU GIAO.JPG

Lượt người xem:  Views:   204
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video