Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 5, Ngày 25/01/2024, 14:00
Đoàn lãnh đạo Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà tết tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/01/2024
Nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ, góp phần động viên và chia sẻ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui tươi và ý nghĩa. Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà cho đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương.

Sáng ngày 24/01/2024, Đoàn lãnh đạo Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà tết cho các đối tượng đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương.

Nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ, góp phần động viên và chia sẻ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui tươi và ý nghĩa. Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà cho đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương. Tham gia đoàn có Lãnh đạo Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh; Đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế - Ngân sách, Ban Pháp chế HĐND tỉnh cùng các sở, ngành là thành viên của Ban cùng nhà tài trợ; Đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh; Đại diện Thường trực HĐND, UBND, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Thuận An cùng tham dự.

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh vận động và trao tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương tổng trị giá là 42.000.000 đồng (trong đó tiền mặt là 35.000.000 triệu và sữa, bánh trị giá 7.000.000đồng).

Nhân dịp này UBND tỉnh uỷ quyền cho lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thăm và tặng cho các đối tượng đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh với số tiền là 35.000.000đồng từ nguồn ngân sách tỉnh.

Một số hình ảnh Đoàn thăm tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương:

321.png

Hình 1: Đại diện Lãnh đạo Trung tâm BTCTXH tỉnh nhận quà của Đoàn công tác

2BTXH.png

Hình 2: Bà Nguyễn Ngọc Hằng – PGĐ Sở LĐTBXH (bên phải) và Bà Trịnh Thị Huyền – Trưởng phòng BTXH (bên trái) tặng quà cho đại diện lãnh đạo Trung tâm BTCTXH tỉnh.

3BTXH.png

Hình 3: Toàn cảnh Đoàn lãnh đạo tỉnh chúc tết, thăm tặng quà tại Trung tâm BTCTXH tỉnh

4BTXH.jpg

Hình 4: Đoàn xuống thăm các đối tượng là người cao tuổi tại Trung tâm

 

THỰC HIỆN: PHÒNG BẢO TRỢ XÃ HỘI./.

Lượt người xem:  Views:   202
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video