Căn cứ Công văn số 5146/UBND-HCC ngày 11/10/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) đặc biệt, cấp bách liên quan đến người dân, doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và trên cơ sở đề xuất của sở, ban, ngành, Trung tâm Hành chính công tỉnh thông báo về việc thực hiện TTHC, cụ thể như sau:
1. Tổ chức tiếp nhận và trả kết quả TTHC trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh đối với một số TTHC mang tính đặc biệt, cấp bách liên quan đến người dân, doanh nghiệp và các TTHC liên quan việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh theo đề nghị của các sở, ban, ngành (Danh mục tại Phụ lục đính kèm). Các TTHC khác tiếp tục tiếp nhận thông qua hình thức trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích. 100% TTHC được trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích (trừ những TTHC trả trực tiếp theo quy định chuyên ngành).
2. Để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19, người dân, đại diện doanh nghiệp trước khi đến thực hiện TTHC trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh phải đăng ký lịch hẹn tại địa chỉ http://motcua.binhduong.gov.vn:7777 và đến theo lịch được xác nhận.
3. Công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả có trách nhiệm xác nhận đăng ký lịch hẹn, thông tin, thông báo cho người dân, đại diện doanh nghiệp (thông qua điện thoại, mail, tin nhắn SMS, Zalo…) về khung thời gian cụ thể, địa điểm và điều kiện để thực hiện TTHC trực tiếp theo quy định tại mục 2 Công văn số 5146/UBND-HCC của UBND tỉnh. Đồng thời, hướng dẫn việc thực hiện quét QR code tại các quầy giao dịch (qua PC-Covid) trước khi thực hiện TTHC...
- Tải toàn văn Công văn tại đây: Tải về FILE_20211012_194658_2021_T10_HCC_CV_Trien_khai_TNHS_va_GQ_TTHC_cap_bach_tai_TTHCC_12102021.pdf
- Công văn 5146/UBND-HCC: Tải về 5146-HCC.signed.pdf
- Danh mục thủ tục hành chính thực hiện trực tiếp : Tải về PHU LUC DANH MUC TTHC THUC HIEN BINH THUONG MOI.doc