Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 17/04/2023, 15:00
Tổ chức Hội nghị gặp gỡ, trao đổi và thông tin đến người có công về các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/04/2023


Thực hiện Kế hoạch số 2243/KH-SLĐTBXH ngày 27/3/2023 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về việc Tổ chức Hội nghị gặp gỡ, trao đổi và thông tin đến người có công về các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng năm 2023. Nhằm tiếp tục thực hiện tốt chính sách "Đền ơn đáp nghĩa" đối với người có công với cách mạng tại địa phương và tăng cường trách nhiệm đối với các cấp, các ngành về giải quyết những tồn tại, vướng mắc trong thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng.


Ngày 11/4/2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị gặp gỡ, trao đổi và thông tin đến người có công về các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Tham dự Hội nghị, về phía cấp tỉnh có đại diện các Sở, Ngành: Nội vụ, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh. Về phía huyện Dầu Tiếng, có lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, đại diện Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội; Phòng Nội vụ; Ban chỉ huy quân; Công an huyện cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công an, Quân sự các xã, thị trấn và 100 người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

 

 

 

 

 

 

 

 

1.jpg 

 

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó giám đốc Sở LĐ TB & XH phát biểu khai mạc

 

 

 

 ​

 

33718756d8fd04a35dec7.jpg 

 

Đại diện các Sở, Ngành tham dự hội nghị

 

 

 

 0d56c97296d94a8713c85.jpg

 

Đại biểu Người có công đề xuất kiến nghị tại Hội nghị

 

 

Qua buổi làm việc, các đại biểu có ý kiến xoay quanh các vấn đề về khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế, tình trạng thiếu thuốc tại các cơ sở y tế công lập; việc xác lập hồ sơ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; đồng thời, các đại biểu kiến nghị tăng mức trợ cấp hàng tháng cho người có công vì so với giá cả thị trường hiện nay thì mức trợ cấp còn thấp, hỗ trợ giá xe buýt. Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thay mặt các Sở, ngành trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền và ghi nhận kiến nghị không thuộc thẩm quyền, tổng hợp gửi các Sở ngành liên quan và cơ quan cấp trên xem xét, giải quyết.

                                                                     

Tin bài: Phòng Người có công

 

Lượt người xem:  Views:   321
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video