Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 15/08/2023, 12:00
Hội nghị tập huấn triển khai các quy định pháp luật trong hoạt động của các Cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/08/2023
Ngày 11/8/2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình tập huấn triển khai các quy định pháp luật trong hoạt động của các Cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2023 theo Kế hoạch số 6236/KH-SLĐTBXH ngày 31/7/2023 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương.

​Thực hiện Kế hoạch số 6236/KH-SLĐTBXH ngày 31/7/2023 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương về việc tập huấn triển khai các quy định pháp luật trong hoạt động của các Cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh.


Link truyền hình online:​  https://m.baobinhduong.vn/video/xem-video/nang-cao-kien-thuc-phap-luat-cho-co-so-kinh-doanh-dich-vu-8213.html


Ngày 11/8/2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Cơ quan thường trực về phòng chống mại dâm tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình tập huấn triển khai các quy định pháp luật trong hoạt động của các Cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ phát sinh tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh.



Tham dự có Ông Hà Minh Trung – Phó giám đốc Sở; Ông Bùi Văn Thuyết – Trưởng phòng Phòng phòng, chống Tệ nạn Xã hội; Ông Đỗ Ngọc Ẩn – Trưởng phòng CSĐT về tội phạm ma túy; Ông Võ Văn Sơn – Phó Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội ; Ông Trần Võ Trung Sơn - Đội trưởng Đội 3, phòng Cảnh sát hình sự ; Cùng sự có mặt của các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh.


Ông Hà Minh Trung – Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội


 

Ông Võ Văn Sơn – Phó Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Bìa phải); Ông Trần Võ Trung Sơn - Đội trưởng Đội 3, phòng Cảnh sát hình sự (bìa trái)


 

Ông Bùi Văn Thuyết – Trưởng phòng Phòng phòng, chống Tệ nạn Xã hội


Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương có hơn 3.500 các cơ sở kinh doanh dịch vụ. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh đã góp phần quan trọng cho việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì ở một số cơ sở kinh doanh dịch vụ cũng phát sinh các vấn đề về an ninh trật tự xã hội như: việc mua bán sử dụng trái phép các chất ma túy, mua bán người, tệ nạn mại dâm…Mục đích, ý nghĩa của chương trình tập huấn này nhằm trang bị cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh những kiến thức cơ bản nhất về phòng chống các tệ nạn xã hội và các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động của các Cơ sở.


Các đại biểu tham dự tập huấn


Các đại biểu tham dự tập huấn



Các đại biểu tham dự tập huấn


Ông Bùi Văn Thuyết – Trưởng phòng Phòng phòng, chống Tệ nạn Xã hội trao đổi, giải đáp các nội dung có liên quan đến công tác PCTNXH


Ông Đỗ Ngọc Ẩn – Trưởng phòng CSĐT TP về ma túy trao đổi, giải đáp các nội dung có liên quan đến công tác phòng chống ma túy


Trong Hội nghị tập huấn này, các đại biểu cùng chú ý lắng nghe các báo cáo viên triển khai những quy định pháp lý để về áp dụng thực hiện tại Cơ sở của mình trong thời gian tới. Đồng thời cùng thể trao đổi các vấn đề còn vướng mắc, khó khăn trong quá trình hoạt động của Cơ sở liên quan đến lĩnh vực phòng chống tệ nạn xã hội./.


Lượt người xem:  Views:   292
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video