Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 29/08/2023, 16:00
Sở Lao động – Thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thi văn hóa văn nghệ chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9 , ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2023)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/08/2023

Hòa trong không khí sôi nổi của cả nước chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9, sáng ngày 28/8/2023, Công đoàn cơ sở Sở Lao động  Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi văn hóa văn nghệ với chủ đề: "Cải cách hành chính, chuyển đổi số và chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt",  tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương.

VN 01.jpg

Ông Trịnh Đức Tài (áo trắng) Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao cờ lưu niệm cho 11 đội tham gia hội thi


VN 1.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Hằng – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội  tặng hoa cho ban giám khảo hội thi.

Hội thi thu hút 11 đơn vị đến từ các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc, và Văn phòng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tham gia. Mỗi đội thi diễn một tiểu phẩm có thời lượng từ 10 đến 12 phút, với nội dung thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi sô và chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt,…

vn 4.jpg

 vn 5.jpg

Giải nhất – Công đoàn Trung tâm dịch vụ việc làm

 

Mỗi tiểu phẩm dự thi đã phản ánh thực tế những ưu điểm cũng như những hạn chế cần khắc phục của công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số trong công tác tuyển sinh, dạy học, chăm sóc đối tượng bảo trợ, chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt,... gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị và cũng khẳng định quyết tâm thực hiện tốt công tác ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số gắn với chuyên môn nghiệp vụ, cải cách hành chính.

vn 6.jpg

vn 7.jpg

Tiểu phẩm của Công đoàn Trường Trung cấp kinh tế- giải nhì

Theo nhận xét của nhạc sĩ Thăng Long - Trưởng Ban Giám khảo, tuy chỉ là hoạt động phong trào của công chức viên chức người lao động, nhưng các đơn vị đã tham gia thi diễn với tinh thần nhiệt huyết, mặc dù còn nhiều thiếu sót như đài từ chưa rõ , nội dung tuyên truyền chưa đầy đủ, .... nhưng các tiểu phẩm dự thi đã phản ảnh được hiện thực khách quan, đúng chủ đề hội thi và các diễn viên đã thành công hóa thân vào các nhân vật thực như cuộc sống.

vn 3.jpg

vn 2.jpg

Tiểu phẩm của Công đoàn Văn phòng Sở - Giải ba

 

Kết thúc phần tranh tài sôi nổi của các đơn vị, Ban giám khảo, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Công đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm với tiểu phẩm "Chung tay xây dựng chính quyền số", 1 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đội dự thi

Hội thi văn hóa văn nghệ ngành Lao động - Thương binh và Xã hội thành công tốt đẹp trong niềm vui của các đội đoạt giải và quan trọng nhất là công chức viên chức người lao động đã có một dịp họp mặt, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như tăng cường tình đoàn kết gắn bó của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội từ cấp tỉnh, huyện và xã.

vn 8.jpg

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

 

Lượt người xem:  Views:   189
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video