Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 4, Ngày 12/06/2024, 17:00
Đoàn Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, đi thăm quan vui chơi tại thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/06/2024
Nhân tháng hành động vì trẻ em tỉnh Bình Dương, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tổ chức đưa trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó tại các huyện, thành phố đi tham quan, vui chơi giải trí tại thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng.

Từ ngày 07/6 đến ngày 10/6/2024, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tổ chức đưa 54 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó tại các huyện, thành phố đi tham quan, vui chơi giải trí tại thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng.

Tại nơi đây, các em được tham quan các điểm hoạt động vui chơi, giải trí như tham gia sinh hoạt tập thể, tham quan Dinh Bảo Đại, Thiền viện Trúc Lâm, Thung lũng tình yêu, Quảng Trường Lâm Viên, Thung lũng đèn, Trang trại cún ….Việc tổ chức cho Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó đi tham quan, vui chơi giải trí tại tỉnh Lâm Đồng nhằm khuyến khích và động viên tinh thần các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và học tập tốt hơn.


Đoàn chụ​p hình lưu niệm tại Cổng Thung lũng tình yêu, tp Đà lạt, tỉnh Lâm Đồng


Đoàn chụp hình lưu niệm tại nhà sàn Thung lũng tình yêu, TP. Đà lạt.


Đoàn chụp hình lưu niệm tại tiệc Gala dinner


Các em nhận quà khi tham gia trò chơi


Trong quá trình tham quan các em được các anh chị hướng dẫn viên đã chia sẽ nhiều thông tin về văn hóa, lịch sử địa lý của thành phố Đà Lạt. Qua chuyến tham quan, các em có dịp hiểu biết thêm về thành phố này, được vui chơi làm quen bạn bè mới, được thưởng thức các món ăn ngon của địa phương và có được nhiều kỹ niệm đẹp trong chuyến tham quan, giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống.


​Tin bài: Phòng Trẻ em - Bình Đẳng giới và Phòng, chống tệ nạn xã hội

Lượt người xem:  Views:   100
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video