Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 20/04/2020, 09:00
TIẾP TỤC PHẦN THI BẢO VỆ ĐỀ ÁN – KỲ THI TUYỂN CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG NGƯỜI CÓ CÔNG THUỘC SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH BÌNH DƯƠNG
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/04/2020
Sáng ngày 16/4/2020, 02 thí sinh đã vượt qua vòng thi viết tiếp tục bước vào vòng thi Bảo vệ đề án – kỳ thi tuyển chức danh Trưởng phòng Người có công (NCC) thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương.

Tham dự và chấm điểm phần thi này gồm có các thành viên của Hội đồng thi tuyển (HĐTT) của Sở. Theo dõi buổi thi và cùng tham gia đặt câu hỏi chất vấn cho các thí sinh còn có sự có mặt của lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở.

Với đề tài "Phương hướng và giải pháp hoàn thiện tổ chức bộ máy nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện chức năng nhiệm vụ của phòng Người có công", 02 thí sinh đã có phần trình bày tự tin, trả lời hoàn chỉnh các câu hỏi mà các thành viên trong Hội đồng, đại biểu tham dự đặt ra. Kết quả, cả 2 thí sinh đều đạt số điểm yêu cầu đối với phần thi này.

Đại diện HĐTT, bà Vũ Thị Kim Vân – Trưởng Khoa Nhà nước – Pháp luật Trường Chính trị tỉnh – Thành viên HĐTT – đã có một số nhận xét đánh giá tại buổi công bố kết quả thi. Theo đó, 02 thí sinh đã thể hiện sự am hiểu về công việc của phòng NCC, đảm bảo thời gian, tiến độ và chất lượng trong quá trình thực hiện đề án. Các thí sinh đã có sự nghiên cứu, phân tích đầy đủ thực trạng hiện tại, đề ra được giải pháp mang tính đột phá. Tuy nhiên, để đề án hoàn thiện hơn, có tính thực tiễn cao hơn thì trong quá trình triển khai thực hiện, thí sinh trúng tuyển cần vạch ra quy trình, lộ trình chi tiết hơn để đảm bảo chặt chẽ, tránh sự xáo trộn lớn trong quá trình bàn giao, sắp xếp công việc của các thành viên trong phòng.

Ông Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội – Chủ tịch HĐTT đã phát biểu chúc mừng kết quả thi mà 02 thí sinh đã đạt được. Đây sẽ là cơ sở để Ban Giám đốc Sở thực hiện công tác bổ nhiệm chức danh Trưởng phòng NCC, bổ sung nguồn lực lãnh đạo quản lý của Sở, góp phần vào công tác điều hành chung công việc của Sở. Đồng thời yêu cầu các Ban công tác phục vụ kỳ thi, các bộ phận chuyên môn có liên quan khẩn trương hoàn thành các thủ tục bổ nhiệm có liên quan, đảm bảo đúng quy trình theo quy định.

TTTH

(Ảnh: T.Lời, T. Hiếu, T. Duyên)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI THI:

ThiTPNCCL200001.jpg

ThiTPNCCL200002.jpg

ThiTPNCCL200003.jpg

ThiTPNCCL200004.jpg

ThiTPNCCL200005.jpg

ThiTPNCCL200006.jpg

ThiTPNCCL200007.jpg

ThiTPNCCL200008.jpg

Lượt người xem:  Views:   793
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video