Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 5, Ngày 27/01/2022, 10:00
Tặng quà tết Nhâm Dần năm 2022 cho Đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/01/2022
Ngày 26/1/2022, Công đoàn Viên chức đã trao tặng 27 suất quà tết cho các đòan viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ...

Tổ chức công đoàn ngoài các nhiệm vụ chính như: tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn; Kiểm tra, giám sát việc thi hành các chế độ, chính sách, pháp luật, bảo đảm việc thực hiện quyền lợi của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; Phối hợp với thủ trưởng hoặc người đứng đầu cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện quy chế dân chủ, tổ chức hội nghị cán bộ công chức cơ quan, đơn vị; cử đại diện tham gia các hội đồng xét và giải quyết các quyền lợi của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; Cùng với thủ trưởng hoặc người đứng đầu cơ quan, đơn vị cải thiện điều kiện làm việc, chăm lo đời sống của đoàn viên công đoàn, tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện trong đoàn viên công đoàn. Tổ chức vận động đoàn viên công đoàn trong cơ quan, đơn vị, thi đua yêu nước, thực hiện nghĩa vụ của cán bộ, công chức, viên chức, lao động tham gia quản lý cơ quan, đơn vị, cải tiến lề lối làm việc và thủ tục hành chính nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác,.. thì công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ của tổ chức công đoàn.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 từ sau đợt bùng phát thứ tư đã gây ảnh hưởng lớn đến sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân, nhất là đời sống của đông đảo đoàn viên công đoàn. Thấu hiểu nổi vất vả, cực khổ của  đoàn viên công đoàn, dịp tết nguyên đoán Nhâm Dần năm 2022, ngoài việc hỗ trợ quà tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mức 500.000đ/người) từ Quỹ tương trợ, năm nay Công đoàn viên chức còn tặng thêm cho mỗi suất quà 300.000đ từ nguồn kinh phí hoạt động năm 2021 của đơn vị và đón nhận thêm mỗi suất quà 1 túi quà gổm nhu yếu phẩm từ Công đoàn Viên chức Việt Nam trao tặng. Dù mỗi suất quà giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Công đoàn đến các đoàn viên công đoàn hầu giảm bớt phần khó khăn trong cuộc sống cũng như có một cái tết no ấm, trọn vẹn hơn.

Ngày 26/1/2022, Công đoàn Viên chức đã trao tặng 27 suất quà tết cho các đòan viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ( thu nhập bình quân dưới 4,5 triệu đồng và kèm theo một trong những hoàn cảnh khó khăn như ở nhà trọ hoặc đơn thân nuôi con nhỏ đang đi học, đang trực tiếp nuôi dưỡng người thân bị bệnh hay bị tai nạn đột xuất phải điều trị tốn kém, lâu dài,...) thuộc Công đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.Được trao tận tay những phần quà thể hiện sự quan tâm chăm lo của Công đoàn, các đoàn viên Công đòa n đều bày tỏ lòng biết ơn và cảm động trước sự chăm lo dù nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn này.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà:

TTQCDVC202200001.jpg

TTQCDVC202200002.jpg

TTQCDVC202200003.jpg

Tin Bài: Thu Phương - PCT Công đoàn cơ sở Sở LĐ-TBXH


Lượt người xem:  Views:   843
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video