Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 5, Ngày 08/06/2023, 14:00
Hội nghị giao ban ngành Lao động - Thương binh và Xã hội Quý II năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/06/2023
Ngày 02-6, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị giao ban Quý II năm 2023 giữa Sở Lao động – Thương binh và Xã hội với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố tại phòng họp Ủy ban nhân dân huyện Dầu Tiếng

Ngày 02-6, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị giao ban Quý II năm 2023 giữa Sở Lao động – Thương binh và Xã hội với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố tại phòng họp Ủy ban nhân dân huyện Dầu Tiếng do ông Trịnh Đức Tài – Giám đốc Sở chủ trì. Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở, lãnh đạo các Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội 09 huyện, thị xã, thành phố. Khách mời có ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng và đại diện lãnh đạo một số ban, ngành trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tình hình, kết quả triển khai công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, giải pháp 6 tháng cuối năm 2023 của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh. Dưới sự chủ trì của Giám đốc Sở, Hội nghị đã tiến hành thảo luận, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ, trong đó tập trung vào các nội dung: Chi trả chính sách không dùng tiền mặt; vướng mắc trong quyết toán các gói cứu trợ Covid-19; thực hiện chuyển đổi số;... Hội nghị cũng ghi nhận, tổng hợp các kiến nghị của các Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội để tham mưu trình cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Tại Hội nghị, Ban Giám đốc Sở đã trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thực hiện Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đồng thời trao Cờ Đăng cai Hội nghị giao ban Quý III năm 2023 cho đơn vị huyện Bàu Bàng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

HOI NGHI.jpg

TRAO QUA LUU NIEM CHO DON VI DANG CAI QUY II.jpg

TRAO BANG KHEN.jpg

TRAO CO DANG CAI QUY III CHO DON VI HUYEN BAU BANG.jpg

Lượt người xem:  Views:   215
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video