Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 2, Ngày 07/10/2024, 14:00
Tuyên truyền về Luật trẻ em, hành trang tuổi dậy thì và phòng, chống xâm hại trẻ em Trường Trung cấp Mỹ Thuật Văn Hóa Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/10/2024
Phòng Trẻ em - Bình đẳng giới và phòng chống tệ nạn xã hội - Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Ban giám hiệu Trường Trung cấp Mỹ Thuật Văn Hóa Bình Dương tổ chức tập huấn tuyên truyền về Luật trẻ em, hành trang tuổi dậy thì và phòng chống xâm hại trẻ em.

​Ngày 30/9/2024 tại Hội trường Trung cấp Mỹ Thuật Văn Hóa Bình Dương , Phòng Trẻ em - Bình đẳng giới và phòng chống tệ nạn xã hội - Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Ban giám hiệu Trường Trung cấp Mỹ Thuật Văn Hóa Bình Dương tổ chức tập huấn tuyên truyền về Luật trẻ em, hành trang tuổi dậy thì và phòng, chống xâm hại trẻ em.

Tham gia buổi nói chuyện chuyên đề có hơn 120 em học sinh Trung cấp Mỹ Thuật Văn Hóa Bình Dương.



Ông Nguyễn Thanh Hậu:Phó trưởng phòng Phòng Trẻ em - Bình đẳng giới và phòng chống tệ nạn xã hội triển khai tập huấn

Nội dung của Chương trình là: khái quát chung về Bảo vệ trẻ em theo Luật Trẻ em năm 2016, nguyên tắc bảo đảm thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em, hành trang tuổi dậy thì, giới và giới tính, tình bạn khác giới, bản dạng giới, cách nhận biết các hành vi và kỹ năng phòng, ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em. Đây là dịp cho các em học sinh trao đổi, chia sẻ những thắc mắc, lo âu của bản thân. Giúp học sinh nhận diện và quản lý cảm xúc của mình một cách tích cực, tránh những áp lực và lo lắng không đáng có trong giai đoạn nhạy cảm này. nhằm giúp cho các em học sinh hiểu rõ về những thay đổi sinh lý, tâm lý trong giai đoạn dậy thì, từ đó tự tin và chủ động đón nhận sự phát triển tự nhiên của bản thân. Cung cấp kiến thức cần thiết về chăm sóc sức khỏe, vệ sinh cá nhân và dinh dưỡng phù hợp, giúp học sinh hình thành thói quen sống lành mạnh.

Bên cạnh đó các em còn được báo cáo viên hướng dẫn cách nhận biết các hành vi và kỹ năng phòng, ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em, các em hiểu rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của bản thân đối với gia đình và xã hội, từ đó định hình lối sống tích cực và trưởng thành.

* Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:





(tin bài: phòng TE.BĐG.PCTNXH)

Lượt người xem:  Views:   45
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video