Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 11/08/2020, 09:00
SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC DANH HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ BÌNH DƯƠNG
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/08/2020
Sáng ngày 03/8/2020, tại Hội trường Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương đối với đồng chí Phan Thanh Hà – Phó Trưởng phòng Dạy nghề thuộc Sở.

Dự lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở, lãnh đạo Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương.

Đồng chí Phan Thanh Hà là 1 trong 2 thí sinh đạt điểm cao tại kỳ thi Tuyển chọn chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc Sở diễn ra vào tháng 6/2020, đủ tiêu chuẩn bổ nhiệm vào chức danh Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Phan Thanh Hà đã có một số chia sẻ về quá trình công tác của bản thân trong những năm qua; đồng chí gửi lời cảm ơn trân trọng và sâu sắc đến Ban Giám đốc Sở, các phòng chuyên môn Sở đã tạo điều kiện, hỗ trợ mọi mặt trong công tác, giúp đồng chí có cơ hội rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành. Với nhiệm vụ và vai trò mới, đồng chí Hà hứa quyết tâm cùng tập thể Ban Giám hiệu, cán bộ giáo viên của Trường Trung cấp Kinh tế đoàn kết, quyết tâm cùng xây dựng nhà trường ngày một phát triển, vững mạnh. Đồng thời mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ của Lãnh đạo Sở, các phòng chuyên môn Sở, và đặc biệt là sự ủng hộ, đồng lòng của tập thể cán bộ giáo viên của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Quốc Cường – Giám đốc Sở - thay mặt Ban Giám đốc Sở chúc mừng kết quả mà đồng chí Hà đã đạt được. Với vai trò và nhiệm vụ mới, đề nghị đồng chí Hà luôn tích cực, chủ động, phát huy tốt vai trò của mình để cùng tập thể Ban Giám hiệu, giáo viên nhà trường đoàn kết, xây dựng trường ngày một phát triển, đồng thời triển khai thực hiện tốt phương án phát triển nhà trường mà đồng chí Hà đã đề ra trong phần Đề án dự thi của mình. Bên cạnh đó, đồng chí Giám đốc Sở đề nghị tập thể lãnh đạo nhà trường sẽ cùng hỗ trợ đồng chí Hà tiếp cận, làm quen công việc trong thời gian đầu nhận nhiệm vụ, thực hiện tốt công tác bàn giao, phân công nhiệm vụ cụ thể đối với các thành viên Ban Giám hiệu để sớm ổn định công tác tổ chức, điều hành hoạt động của trường trong thời gian sớm nhất.


QDBNHTTTCKT0002.jpg

Ông Lê Minh Quốc Cường - Bí thư Đảng ủy Sở - Giám đốc sở và Ông Phạm Văn tuyên - PGĐ Sở tặng hoa và trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế Bình Dương

Tin bài: Thúy Hằng

Lượt người xem:  Views:   969
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video