Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 06/02/2024, 15:00
Công đoàn Sở Lao động – Thương binh và xã hội với công tác “Đền ơn đáp nghĩa”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/02/2024

Chăm lo, phụng dưỡng Người có công với cách mạng là chính sách lớn của Đảng, Nhà nước, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.  Xác định rõ điều đó, nhiều năm nay, Công đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, cha liệt sĩ thể hiện sự tri ân sâu sắc công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Từ nhiều năm nay, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội luôn thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", cụ thể là nhận phụng dưỡng Cha liệt sĩ - ông Trịnh Công Cẩn (97 tuổi) và ông Trần Thanh Liêm, thương binh 1/4 ngụ tại phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một. Chắt chiu từ những đóng góp nhỏ bé của mỗi đoàn viên công đoàn với số tiền 10.000.000đ/người/năm. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, ngày 31/01/2024 (nhằm ngày 21 tháng chạp), Công đoàn Sở đã đến thăm hỏi và trao tiền phụng dưỡng 6 tháng cuối năm 2023 cho cha liệt sĩ và thương binh 1/4 . Đoàn đã quan tâm, thăm hỏi, động viên chú, anh sống vui, sống khỏe và thường xuyên liên lạc với gia đình người thân và chính quyền địa phương nắm tình hình sức khỏe, đời sống của các chú, các anh để thăm hỏi, động viên kịp thời. 

Việc nhận phụng dưỡng, chăm sóc suốt đời Người có công với cách mạng thể hiện sự tri ân đối với công lao to lớn và sự hy sinh thầm lặng của các anh, các chú trong sự  nghiệp giải phóng dân tộc, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp đối với hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", là những hành động đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc.

H TQ 1.jpg 

h TQ 2.jpg

Công đoàn Cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm  tặng quà cho ông Trịnh Công Cẩn (97 tuổi)-Cha liệt sĩ và ông Trần Thanh Liêm, thương binh 1/4 ngụ tại phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một

Lượt người xem:  Views:   154
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video