Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 5, Ngày 27/06/2024, 22:00
Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị báo cáo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương khóa XIII và triển khai các văn bản, quy định mới của Trung ương và Tỉnh ủy
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/06/2024
Chiều ngày 27/6/2024, tại Hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương, Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII và triển khai các văn bản, quy định của Trung ương và Tỉnh ủy cho cán bộ đảng viên toàn Đảng bộ

Hội nghị được triển khai bằng hình thức trực tiếp với hơn 200 đảng viên tham gia. Đồng chí Phạm Văn Tuyên - Báo cáo viên cấp tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở thực hiện báo cáo​.

a Tuyen.jpg

​Hình 1: Đồng chí Phạm Văn Tuyên - Báo cáo viên cấp tỉnh, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Sở

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Tuyên đã thông tin nhanh tới cán bộ đảng viên những nội dung trọng tâm của Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII. Theo đó, Chương trình Hội nghị Trung ương lần này có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội XIV và chỉ đạo chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng.

Đồng thời, đồng chí Phạm Văn Tuyên triển khai một số văn bản, quy định của Trung ương và Tỉnh ủy như sau:

- Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.

- Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 05/02/2024 của Ban Bí thư về công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới.

- Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 24/5/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới.

- Chỉ thị số 44-CT/TU ngày 06/5/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ bí mật nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Kim Khánh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy triển khai một số nội dung liên quan đến công tác kê khai tài sản theo Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 30/10/2020 của Chính phủ

a Khanh.jpg

Hìn​h 2: Đồng chí Nguyễn Kim Khánh - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Sở

Hội nghị cũng triển khai thực hiện nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Quy định số 08-QĐi/TW ngày 25/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XII) về nêu gương; Quy định số 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương về "những điều đảng viên không được làm"; Quy định số 03-QĐi/TW ngày 12/12/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc "nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người đứng đầu các cấp"; Chỉ thị số 37-CT/TU ngày 09/4/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "tăng cường tính nêu gương của cấp ủy viên và cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng và cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp"; đề cao vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị trong tổ thức thực hiện.

Hinh 1.jpg

Hình 3: Quang cảnh Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Tuyên đề nghị cấp ủy các chi bộ trực thuộc quan tâm, chú trọng đến các nội dung mà Hội nghị Trung ương 9 đã nhấn mạnh về công tác xây dựng Đảng, tổ chức cán bộ, chuẩn bị nhân sự, chuẩn bị đại hội chi bộ trong thời gian tới, trọng tâm là công tác chuẩn bị văn kiện, bầu cử cấp ủy đảm bảo về cơ cấu, số lượng thực hiện theo Điều lệ, quy chế, quy định của Đảng; đồng thời, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030 và Đại hội XIV của Đảng

Hinh anh 1.jpg

Hình 4: Các Đại biểu tham dự Hội nghị



Lượt người xem:  Views:   182
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video