Thứ sáu, 28/12/2018, 15:23 (GMT+7)
(0274) 3822.463
Tin Tức
Thứ 3, Ngày 10/09/2024, 17:00
Tỉnh Bình Dương: Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và xã hội thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em các cơ sở Bảo trợ xã hội năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/09/2024
Sáng ngày 10/9/2024, Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho 953 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tỉnh Bình Dương: Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và xã hội thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em các cơ sở Bảo trợ xã hội năm 2024

          Sáng ngày 10/9/2024, Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho 953 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các Cơ sở Bảo trợ xã hội, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh, Hội người mù tỉnh, Khu điều trị phong Bến Sắn (đơn vị trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh đóng trên địa bàn thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An (đơn vị trực thuộc Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh đóng trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

        Đây là chương trình hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các Cơ sở Bảo trợ xã hội, đơn vị trên địa bàn tỉnh được đón Tết Trung thu năm 2024 vui tươi và ý nghĩa. Các đoàn đã trao tặng 953 phần quà cho các em, mỗi phần quà là 200.000 đồng tiền mặt và 01 hộp bánh Trung thu. Tổng kinh phí thực hiện hơn 290.000.000 đồng.

       Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương đã ân cần lời thăm hỏi đến các em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các đơn vị, cơ sở. Động viên, khuyến khích các em chăm ngoan, tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh tại các cơ sở


123.jpg


Ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tặng quà cho trẻ em tại Tỉnh Hội người mù.

 ​45.jpg

Ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội tặng quà cho các em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề.

 67.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội tặng quà cho các em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

 

78.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tặng quà cho các em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An.

 91.jpg

Ông Hà Minh Trung, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho các em tại Khu điều trị phong Bến Sắn.

 112.jpg

Ông Hà Minh Trung, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho các em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức.

 

 135.jpg

Bà Trịnh Thị Huyền, Trưởng phòng Chính sách Lao động, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho các em tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh.

 

Phòng Bảo trợ xã hội thực hiện./.​ 

Lượt người xem:  Views:   68
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video